+Aa-
    Zalo

    Trao tặng nhà và học bổng cho hộ nghèo, học sinh vùng biên giới biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Ban tổ chức các hoạt động Ngày hội Biên phòng toàn dân huyện Trần Đề tổ chức thăm, tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn.

    Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Ban tổ chức các hoạt động Ngày hội Biên phòng toàn dân huyện Trần Đề tổ chức thăm, tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn.

    Ngày 25/2, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Ban tổ chức các hoạt động Ngày hội Biên phòng toàn dân huyện Trần Đề đã đến thăm, tặng quà, bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn.

    Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng và MTTQ Việt Nam tỉnh bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Trung Bình, huyện Trần Đề. Ảnh: TTXVN

    Theo đó, 4 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được trao tặng nhà Đại đoàn kết (trị giá 50 triệu đồng). Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 115 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh nghèo khó và 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh theo chương trình “Nâng bước em đến trường”.

    Được biết, Ngày hội Biên phòng toàn dân được tổ chức theo sự chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền địa phương khu vực biên giới biển, nhằm tạo khí thế vui tươi, sôi nổi, biểu dương, cổ vũ, động viên đồng bào, cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới vùng biên giới biển. 

    Ngày hội vừa thúc đẩy tình đoàn kết quân và dân, vừa củng cố khối đại đoàn kết dân tộc tại khu vực biên giới biển. Đồng thời, ngày hội cũng hỗ trợ các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn sinh sống ở vùng biên giới biển có cuộc sống tốt hơn, các em học sinh được đi học, đến trường đầy đủ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-tang-nha-va-hoc-bong-cho-ho-ngheo-hoc-sinh-vung-bien-gioi-bien-a357598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ấm lòng những phận đời khó khăn

    Ấm lòng những phận đời khó khăn

    Mặc dù còn rất non trẻ và gặp không ít khó khăn thách thức trong môi trường cạnh tranh và ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19, nhưng suốt thời gian qua, Công ty....