+Aa-
    Zalo

    Triệt tiêu bệnh đau nhức xương khớp bằng biệt tài của lương y Triệu Thị Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bao đời nay, người Dao nổi tiếng với hàng trăm bài thuốc quý chữa các bệnh mãn tính, trong đó bài thuốc chữa khỏi đau nhức xương khớp được truyền qua các thế hệ.

    Bao đời nay, người Dao nổi tiếng với hàng trăm bài thuốc quý chữa các bệnh mãn tính, trong đó bài thuốc chữa khỏi đau nhức xương khớp được truyền qua các thế hệ bởi sự an toàn và hiệu quả.

    Được biết, lương y Triệu Thị Hòa là người kế thừa và phát huy bài thuốc chữa xương khớp quý báu này. Đây là bài thuốc gia truyền được lưu giữ qua nhiều đời, có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo mộc hái trong rừng.

    Đến đời lương y Hòa, bài thuốc đã được bà kế thừa và phát triển dựa trên cơ sở kết hợp kinh nghiệm của ông cha truyền lại và những kiến thức y học khoa học tiến bộ. Cho nên bài thuốc là cứu cánh của rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh xương khớp như viêm khớp, đau mỏi vai gáy,thoái hóa khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, gai cột sống….Lương y Triệu Thị Hòa đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi bệnh tật, thoát khỏi nguy cơ tàn tật và trở thành người khỏe mạnh, sống có ích cho xã hội.

    Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp, bà điều trị song song giữa thuốc uống và thuốc xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, có những bệnh nhân mắc bệnh hàng chục năm chữa nhiều nơi không khỏi, hay bệnh nhân phải nằm liệt giường cũng được lương y Hòa chữa khỏi.

    Lương y Hòa cho biết bài thuốc được lấy từ 100% thảo dược thiên nhiên, được bà cùng người thân đi hái tận trong rừng sâu, sau đó về rửa sạch, băm nhỏ phơi khô dưới nắng trời và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 để được biết chi tiết.

    Bệnh nhân Nguyễn Thanh Thảo ở TP. HCM bị thoát vị đĩa đệm đốt L4, L5, S1 khiến cho sinh hoạt hàng ngày rất khó khăn, cô không thể đi nhanh cũng không thể sinh hoạt được như người bình thường. Những cơn đau chạy dọc xuống chân khiến chị khổ sở. "Cũng tình cờ lang thang trên mạng thấy mọi người truyền nhau bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa chữa bệnh xương khớp rất giỏi, tôi như đuối nước vớ được cọc gọi ngay cho lương y Hòa nhờ bà tư vấn và xin được chữa trị. Lương y Hòa dùng thuốc nam thời gian khỏi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tôi uống đến nay là tháng thứ năm rồi, tôi uống và không còn cảm giác đau nhức tề bì nữa, đến nay là được hơn 4 tháng rồi. Tôi cảm ơn lương y Triệu Thị Hòa rất nhiều", chị Lan chia sẻ.

    Câu chuyện của bệnh nhân Nguyễn Thị Hằng (Thái Nguyên). Chị Hằng là nhân viên văn phòng, chị bị thoái hóa khớp cổ, lan xuống tay, vai và không thể ngồi, làm việc được. Chị đã từng dùng nhiều phương pháp đông y nhưng không hiệu quả. Nhưng, nhờ một lần đọc báo, chị biết tới Lương y Triệu Thị Hòa. Giờ đây, sau 3 tháng dùng thuốc, chị lại có thể trở về công việc như xưa. Khi tôi nhắc tới lương y Triệu Thị Hòa, chị không còn từ nào tả hết về sự kính phục, cảm ơn một vị lương y tài đức vẹn toàn. Giờ đây hễ ai trong cơ quan hoặc người nhà bị bệnh xương khớp là chị lại giới thiệu đến bài thuốc quý này của bà.

    Còn trường hợp chị Nguyễn Thúy Hà (Định Quán, Đồng Nai) bị viêm khớp và thoát vị đĩa đệm đã hơn 6 năm. Đi chạy chữa khắp nơi không khỏi, được người quen cho chai thuốc bóp của lương y Hòa. Từ việc đi cà nhắc chị đã có thể đứng thẳng để đi. Thấy hiệu nghiệm, nghĩ gặp thầy gặp thuốc, chị đã gọi điện cho lương y Hòa nhờ bà cắt thuốc cho uống vì điều kiện ở xa. Hơn ba chục thang thuốc và ba chai thuốc bóp, đến giờ hơn 2 năm rồi bệnh vẫn không tái phát lại. Chị Hà mừng như bắt được vàng, thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe lương y.

    Theo lương y Hòa, không phải người bệnh nào cũng giống nhau nên phải có sự linh hoạt trong cách sử dụng các thành phần và liều lượng của bài thuốc. Người nào bệnh nặng hơn, tôi kết hợp nhiều thuốc lại với nhau và hướng dẫn liều lượng cũng như số lần uống cho phù hợp. Người bệnh bình thường chỉ cần uống khoảng 10 thang là sẽ thấy kết quả rõ rệt. Những người bị nặng hơn, mắc bệnh lâu ngày hơn thì thời gian công hiệu tất nhiên cũng sẽ dài hơn.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 để được biết chi tiết. Trung tâm ứng dụng y học cổ truyền.

    Nguyễn Mai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-tieu-benh-dau-nhuc-xuong-khop-bang-biet-tai-cua-luong-y-trieu-thi-hoa-a304942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan