+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh ăn bánh bao mừng sinh nhật tại Lễ trao giải Kim Ưng 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lễ trao giải truyền hình Kim Ưng 2016 vừa đúng lúc cũng là sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh, và cô nàng đã có một sinh nhật vô cùng đáng nhớ ngay trên sân khấu.

    (ĐSPL) - Lễ trao giải truyền hình Kim Ưng 2016 vừa đúng lúc cũng là sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh, và cô nàng đã có một sinh nhật vô cùng đáng nhớ ngay trên sân khấu.

    Lễ trao giải truyền hình Kim Ưng 2016 đã diễn ra vào tối qua, 16/10 với sự tham gia của loạt nghệ sĩ đình đám Cbiz như Hồ Ca, Lưu Đào, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Lỗi, Đồng Lệ Á, Đường Yên, Dương Dương, Ngô Lỗi....

    Danh hiệu "Nữ thần Kim Ưng" năm nay thuộc về Đường Yên - đây là danh hiệu được bầu chọn bởi người hâm mộ dành cho ngôi sao trẻ xinh đẹp làm người phát ngôn cho giải thưởng.

    Năm nay, Đường Yên sánh vai cùng Dương Dương tại lễ trao giải, thu hút rất nhiều ánh mắt bởi nhan sắc nổi bật của mình.
    "Nữ thần Kim Ưng 2016" cùng hai nam thần Dương Dương - Ngô Lỗi.
    Tại lễ trao giải, cặp đôi Hồ Ca và Lưu Đào nhận giải thưởng lớn Diễn viên có nhân khí cao nhất dành cho vai diễn của cặp đôi trong "Lang Nha Bảng".
    Ngoài ra, Hồ Ca còn nhận thêm giải Nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bầu chọn, được coi là giải Thị Đế của Kim Ưng.
    Cùng nhận giải này với anh còn có nam diễn viên Vương Lỗi.
    Mỹ nữ Đồng Lệ Á cũng nhận giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất, được coi là Thị Hậu của Kim Ưng.

    Cùng nhận giải này với cô còn có "Tiểu Cốt" Triệu Lệ Dĩnh.

    Đêm nay có lẽ là một đêm vô cùng đáng nhớ với Triệu Lệ Dĩnh khi cũng chính là sinh nhật cô. Và ngoài việc được xướng tên cho giải thưởng danh giá, người đẹp còn được đài Hồ Nam ưu ái tổ chức một màn chúc mừng sinh nhật nhỏ tại lễ trao giải.


    Đặc biệt nhất là việc mâm bánh bao được kỳ công chuẩn bị dành cho Triệu Lệ Dĩnh và mọi người tại trường quay đều hát chúc mừng sinh nhật tiểu hoa đán.


    Năm 2016 lại là một năm thành công vang dội nữa của Triệu Lệ Dĩnh khi cô liên tục có mặt trong top những ngôi sao nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng với những tác phẩm chất lượng và đa dạng, phủ sóng dày đặc trên màn ảnh nhỏ.


    Hai bộ phim điện ảnh "Công thức tình yêu của nữ hán tử" và "Mười năm của chúng ta" do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính cũng đã trình làng với những phản hồi vô cùng tích cực.



    Trầm ổn mà tiến bộ, kiên trì dùng tài năng và nhân cách của mình để chinh phục người hâm mộ, cô gái "tay ngang" với nghệ thuật đang ngày càng tỏa sáng và hứa hẹn trở thành ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ.

    Danh sách giải thưởng chính tại Lễ trao giải Kim Ưng 2016:

    Nam diễn viên được yêu thích: Hồ Ca, Vương Lỗi

    Nữ diễn viên được yêu thích: Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á

    Phim truyền hình xuất sắc: Thập Tống Hồng Quân, Mã hướng dương hạ hương ký, Cuộc đời cách mạng của Vương Đại Hoa, Bước ngoặt lịch sử của Đặng Tiểu Bình, Bắc Bình không chiến sự, Thế giới bình dị, Mị Nguyệt truyện, Lục quân nhất hào, Phá trận, Toàn phong thiếu nữ, Này lão đầu!

    Đạo diễn xuất sắc nhất: Trịnh Hiểu Long (phim Mị Nguyệt truyện)

    Biểu diễn nghệ thuật xuất sắc nhất: Lý Tuyết Kiện

    Diễn viên có nhân khí nhất: Hồ Ca, Lưu Đào

    Vi An/Theo Sina

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]EoPP1OvYfW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-an-banh-bao-mung-sinh-nhat-tai-le-trao-giai-kim-ung-2016-a166355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan