+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng cặp với Lý Hiện trong tác phẩm tái xuất Cbiz?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ kết hợp với "bạn trai tháng 7" Lý Hiện trong tác phẩm trở lại làng giải trí Hoa ngữ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

    Thông tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ kết hợp với "bạn trai tháng 7" Lý Hiện trong tác phẩm trở lại làng giải trí Hoa ngữ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

    Triệu Lệ Dĩnh sẽ chính thức trở lại làng giải trí Hoa ngữ trong tháng 8 này.

    Sau khoảng thời gian gần 1 năm nghỉ sinh, Triệu Lệ Dĩnh chính thức thông báo tái xuất showbiz khiến người hâm mộ háo hức mong chờ.

    Được biết, ngày 22/8 tới, nàng "Tiểu Cốt" sẽ xuất hiện trong sự kiện của một nhãn hàng mà cô đại diện, đánh dấu việc người đẹp hoạt động nghệ thuật trở lại.

    Cùng với việc lộ diện tại sự kiện, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh cũng đưa ra thông báo: “Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay trở lại đóng phim mới trong thời gian tới đây”. Nhiều khả năng phim mới của bà xã Phùng Thiệu Phong sẽ được khởi quay trong tháng 9 tới.

    Sau khi Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận việc diễn "Sở Kiều truyện 2", tiếp tục có tin đồn về việc cô sẽ hợp tác với Lý Hiện trong tác phẩm trở lại.

    Một nguồn tin tiết lộ rằng bộ phim Triệu Lệ Dĩnh - Lý Hiện hợp tác có tên Anh bước đến từ trong ánh lửa. Trong đó, Lý Hiện sẽ vào vai một nhân viên cứu hỏa, còn Triệu Lệ Dĩnh là một phóng viên.

    Mặc dù chưa được xác nhận nhưng tin đồn này đã được lòng đông đảo khán giả. Lý Hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự yêu mến sau "Cá mực hầm mật". Anh chàng hội tụ cả ngoại hình lẫn diễn xuất, nếu như vào vai nhân viên cứu hỏa thì không có chỗ nào chê.

    Không chỉ vậy, một thời gian trước, khi được hỏi về bạn diễn nữ muốn cộng tác, Lý Hiện đã bày tỏ mong muốn diễn cùng với Triệu Lệ Dĩnh.

    Lý Hiện muốn hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh.

    Về phần nàng "Minh Lan", tác phẩm trở lại thực sự rất quan trọng với cô và việc có được người bạn diễn nhân khí cao, ngoại hình lẫn thực lực đều không thua kém là một trong những yếu tố được ưu tiên.

    Nếu như Triệu Lệ Dĩnh thực sự kết hợp với Lý Hiện trong tác phẩm mới, nhiều khả năng đây sẽ là bộ phim hot tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất của cả hai.

    Sau khi thông báo kết hôn với Phùng Thiệu Phong, tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh quý tử đầu lòng, cuộc sống gia đình được công chúng ngưỡng mộ bởi niềm hạnh phúc kín kẽ, không phô trương.

    Người hâm mộ kỳ vọng nhiều vào tác phẩm trở lại của Triệu Lệ Dĩnh.

    Tuy nhiên thời gian gần đây, sau khi Triệu Lệ Dĩnh thông báo trở lại, tin đồn về việc Phùng Thiệu Phong phản bội vợ để ngoại tình với gái trẻ bất ngờ rộ lên trên mạng xã hội.

    Phía Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ nhờ tới pháp luật can thiệp nhưng vẫn có nhiều người đặt dấu hỏi về hạnh phúc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh.

    Bất chấp điều đó, người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho Triệu Lệ Dĩnh. Các fan đều hy vọng sẽ được thấy Triệu Lệ Dĩnh sớm trở lại với những tác phẩm chất lượng và mong truyền thông chỉ chú tâm tới sự nghiệp, buông tha cho đời tư của cô.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-se-dong-cap-voi-ly-hien-trong-tac-pham-tai-xuat-cbiz-a288553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan