+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh và kỷ lục chưa từng có trong giới Hoa ngữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu Lệ Dĩnh có thể coi là tiểu hoa đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

    Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia bỏ phiếu tại hội nghị của Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc với tư cách là thành viên mới của Ban hội đồng. Tên của nữ diễn viên cũng xuất hiện trong danh sách thành viên ban hội đồng mới được công bố ngày 13/9.

    trieu le dinh thanh vien hoi dong
    Triệu Lệ Dĩnh tham dự buổi hội nghị của Hiệp hội Truyền hình Trung Quốc với tư cách thành viên. Ảnh: Weibo

    Hiện tại, Hội đồng gồm có 152 người với nhiều diễn viên thuộc phái thực lực như Trương Phong Nghị, Ân Đào, Lôi Giai Âm… Hiệp hội được tổ chức 5 năm một lần, để tham gia vào hội phải đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu/quy định đã đề ra. Việc Triệu Lệ Dĩnh nằm trong danh sách thành viên của Hội đồng khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ, đồng thời cũng cảm thấy tự hào vì nữ diễn viên. 

    Lúc mới tham gia vào làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ là một thiếu nữ nông thôn không mấy khá giả, không được đào tạo diễn xuất chính quy, không có tư bản chống lưng, nhan sắc ngày ấy của nữ diễn viên cũng không được đánh giá cao. Xuất phát điểm là vai phụ và cô đã đóng vai phụ liên tục 7 năm trời, Triệu Lệ Dĩnh thực sự đang ngày càng tiến bộ và bước đi rất vững trên đôi chân của chính mình. 

    trieu le dinh
    Triệu Lệ Dĩnh hiện là đỉnh lưu của làng Hoa ngữ. Ảnh: Weibo

    Trước đó, vào tháng 5, Sina đưa tin theo thống kê từ trang Vlinkage, tổng lượt xem trực tuyến của các bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đạt 200 tỷ, cao nhất trong lịch sử giới giải trí Hoa ngữ. Trong đó, nữ diễn viên có 7 tác phẩm đạt hơn 10 tỷ lượt xem, bao gồm: Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Lão Cửu Môn, Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Sở Kiều Truyện, Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em Minh Lan Truyện.

    trieu le dinh 3
    Triệu Lệ Dĩnh được coi là nữ hoàng truyền hình nhờ những thành tích "khủng". Ảnh: Weibo

    Chính Triệu Lệ Dĩnh là người tiên phong, mở ra kỷ lục trên phương diện này khi cô cũng là minh tinh cán mốc 100 tỷ lượt xem nhanh nhất tại Trung Quốc, được Vlinkage gọi là "nữ vương trăm tỷ". 

    trieu le dinh 4
    Triệu Lệ Dĩnh được gọi là "nữ vương trăm tỷ". Ảnh: Weibo

    Đồng thời, tổng lượt xem tích lũy của Dương Mịch là 132 tỷ. Không chỉ dẫn đầu, Triệu Lệ Dĩnh còn bỏ xa những thứ hạng còn lại, tạo nên vị thế vô đối của mình tại Cbiz, trở thành sao hạng A của làng Hoa ngữ, đỉnh lưu khó có thể thay thế.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-va-ky-luc-chua-tung-co-trong-gioi-hoa-ngu-a591504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan