+Aa-
    Zalo

    "Trò cưng" của ông Park nhắm đến ghế HLV trưởng ở V-League sau khi giải nghệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã được cấp bằng HLV hạng A theo tiêu chuẩn của AFC và hoàn toàn đủ điều kiện cầm quân một CLB đang thi đấu ở V-League.

    tro cung cua ong park nham mot ghe hlv truong o v league sau khi giai nghe 01
    Tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

    Mới đây trên trang cá nhân, tiền đạo kỳ cựu của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Anh Đức đăng tải hình ảnh khoe tấm bằng huấn luyện viên hạng A mà anh vừa nhận được kèm theo dòng chia sẻ: "Mọi sự cố gắng và nỗ lực. Đã được công nhận. Cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam và thầy Yusuke Adachi".

    Được biết, hôm 26/4 vừa qua, tiền đạo 35 tuổi đã "tốt nghiệp" khóa học huấn luận viên của mình. Lớp học do chính Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, ông Yusuke Adachi đứng lớp.

    Cho đến ngày 21/7, Anh Đức mới được chính thức cấp bằng "tốt nghiệp" HLV hạng A theo tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá châu Á AFC. Điều này đồng nghĩa, Anh Đức hoàn toàn đủ điều kiện cầm quân một CLB đang thi đấu ở V-League, giải đấu cấp CLB cao nhất ở Việt Nam.

    Đây chắc chắn cũng là con đường mà chân sút Bình Dương hướng tới sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

    Thuận lợi của Nguyễn Anh Đức là anh được làm việc với rất nhiều HLV ngoại nên học hỏi rất nhiều kinh nghiệm. Là cầu thủ ham học hỏi nên những bài tập bổ ích ở đội tuyển quốc gia dưới thời các HLV ngoại khác nhau luôn được anh ghi chép cẩn thận để lưu lại làm hành trang cho mình khi dấn thân vào nghề HLV.

    Trong suốt sự nghiệp của mình, Nguyễn Anh Đức có 14 năm khoác áo Bình Dương, đoạt cú đúp vô địch V-League và cúp Quốc gia và được xem là biểu tượng của CLB. Anh vinh dự đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2015, Quả bóng bạc 2017 và 2018.

    Nguyễn Anh Đức còn là mẫu tiền đạo rất được HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo tin tưởng. Anh là một trong những nhân tố chủ chốt của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 và là "người hùng" ghi bàn thắng duy nhất tại trận chung kết lượt về giúp đội tuyển lên ngôi vô địch ngay trên sân Mỹ Đình.

    Ở lần hội quân gần nhất trước thềm vòng loai 2 World Cup 2022, Anh Đức đã bước sang tuổi 35 vẫn tiếp tục được ông Park triệu tập. Dù không nằm trong danh sách cuối cùng hành quân sang UAE tuy nhiên kinh nghiệm trận mạc cũng sự chuyên nghiệp của Anh Đức luôn ấn tượng mạnh mẽ với thầy Park và là tấm gương cho các đàn em trên tuyển học hỏi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-cung-cua-ong-park-nham-den-ghe-hlv-truong-o-v-league-sau-khi-giai-nghe-a507972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan