+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương tập 39: Cãi nhau to với vợ, Toàn bỏ về nhà bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn tập 39 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Toàn (Anh Tuấn) đã bỏ về nhà ông Phương (NSND Trung Anh) sau khi cãi nhau to với Yến (Việt Hoa).

    Trong trích đoạn tập 39 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Toàn (Anh Tuấn) đã bỏ về nhà ông Phương (NSND Trung Anh) sau khi cãi nhau to với Yến (Việt Hoa).

    Trong trích đoạn tập 39 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, cuộc sống khi ra ở riêng của vợ chồng Toàn - Yến ngày càng có nhiều vấn đề. Cụ thể, sau khi Toàn vô ý làm mất xe máy, hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã. Ban đầu, Toàn đã bỏ mặc vợ ở nhà một mình và sang ở bên nhà Khánh, bạn thân anh. Yến thấy vậy không chịu được, bèn gọi cho Thu (NSƯT Hoa Thuý).

    Yến (Việt Hoa) gọi điện cho chị chồng phàn nàn. 

    Yến gay gắt: "Xe mất, em đã phải chạy sang nhà mẹ mượn chở hàng, ship hàng kiếm thêm tiền. Thế mà chồng thì chẳng bao giờ lo nghĩ xem ngày mai sống thế nào. Chị lúc nào cũng bênh em chị, giờ chị nhìn đi và đừng trách móc em nữa". 

    Sau khi có sự can thiệp của Thu, Toàn đã trở về nhà gặp vợ. Nhưng thái độ của anh khiến hai vợ chồng lại cãi nhau to thêm một trận nữa. Ngay khi về, Toàn đã nói: "Bảo vô dụng cơ mà, sao gọi nhiều thế?"

    Yến và Toàn (Anh Tuấn) cãi nhau to tại nhà. 

    Yến bực tức: "Tiệc chưa tàn đâu, sao anh không ở lại mà vui với mấy em? Anh sống vô trách nhiệm như thế mà được à?"

    Thấy vợ nói vậy, Toàn liền đáp: "Lúc nào cô cũng chỉ biết trách bản thân tôi, đã bao giờ cô tự nhìn nhận bản thân mình chưa? Cô lúc nào cũng chỉ tiền tiền tiền tiền tiền, cô chả coi ai ra gì cả!"

    Yến tiếp tục: "Đúng. Nhưng ít ra tôi còn biết tôi cần gì, tôi muốn gì và tôi có trách nhiệm với chính cuộc sống của mình. Còn anh thì sao? Anh sông với bố cũng không được, ở với vợ cũng không xong. Anh tự nhìn lại bản thân của mình đi".

    Sau trận cãi vã, Toàn đã bỏ về nhà bố ngủ nhờ. Ông Phương tỏ thái độ chán nản: "Giận dỗi gì mà lại bỏ về nhà bố để ngủ? Còn đáng mặt đàn ông nữa không?" 

    Ông Phương (NSND Trung Anh) không hài lòng với thái độ của con trai. 

    Thấy bố không vừa lòng, Toàn tỏ thái độ: "Bây giờ con đã về đây rồi, bố mà không thích thì con lại đi".

    Nghe con trai nói vậy, ông Phương nổi giận: "Đi đi, đi luôn đi!"

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-39-cai-nhau-to-voi-vo-toan-bo-ve-nha-bo-a357074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan