+Aa-
    Zalo

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tủ lạnh bosch được nhập khẩu từ Đức nên không có nhiều trung tâm bảo hành tủ lạnh bosch ủy quyền tại Việt Nam.

    Tủ lạnh bosch được nhập khẩu từ Đức nên không có nhiều trung tâm bảo hành tủ lạnh bosch ủy quyền tại Việt Nam. Nhưng hiện nay có vài đơn vị liên kết trực tiếp được ủy quyền từ bosch giúp bạn có được sự hỗ trợ tốt nhất khi tủ lạnh bosch gia đình bạn bị hỏng.

    Những năm qua tủ lạnh bosch được nhiều người sử dụng hơn ở Hà Nội vì thế cũng khá nhiều người muốn tìm kiếm cho mình trung tâm bảo hành tủ lạnh bosch tại Hà Nội để tiện gọi mỗi khi tủ bị sự cố hỏng hóc. Hà Nội không có nhiều trung tâm bảo hành tủ lạnh bosch theo thống kê của chúng tôi tìm kiếm chỉ có 5 địa chỉ này là đơn vị bảo hành hãng ủy quyền tủ lạnh bosch tại Hà Nội.

    bảo hành tủ lạnh bosch

    Được nhập khẩu chính hãng từ Đức tất cả các dòng tủ lạnh bosch side by side luôn có giá trị rất cao, để mua được những dòng tủ này bạn phải bỏ chi phí từ 80 triệu đến hơn 100 triệu đồng, giá trị cao sử dụng cũng bền hơn, tuy nhiên việc hỏng hóc trong suốt thời gian sử dụng là ai cũng một vài lần, bạn có muốn giao cho những thợ sửa chữa tủ lạnh thông thường không chuyên nghiệp? Tất nhiên là không điều bạn muốn chính là tìm được địa chỉ trung tâm bảo hành tủ lạnh bosch chính hãng mới có thể đảm bảo cho bạn sự yên tâm, vật tư phụ kiện chính hãng, thợ thông thạo thấu hiểu chuyên sâu chuyên về một lĩnh vực điều đó sẽ luôn khiến chúng ta được tái sử dụng sự hoạt động ở tủ bosch một cách tốt nhất, Hôm nay mình xin chia sẻ cho mọi người những trung tâm bảo hành tủ lạnh bosch tại Hà Nội để bạn gọi được an toàn.

    • Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại 28 Hai Bà Trưng. Liên hệ 024: 85 87 33 79

    • Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại 243 Cầu Giấy Cầu Giấy. Liên hệ 024:22 111 838

    • Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tạii Ct2 MỹĐình Từ Liêm. Liên hệ 024:66 75 75 33

    • Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại 220 Trương Định Hoàng Mai. Liên hệ 024:66 75 76 75

    • Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại 95 Quang Trung Hà Đông. Liên hệ 024:85 87 33 80

    • Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại 22 Ngọc Lâm - Gia Lâm. Liên hệ 024:66 75 77 58

    Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học, hiệu quả và gắn kết chắc chắn rằng sẽ luôn mang lại những dịch vụ bảo hành tủ lạnh bosch tại Hà Nội tốt nhất tới khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi không chỉ là trung tâm bảo hành tủ lạnh uy tín, chất lượng, mà còn là địa chỉ bảo hành tủ lạnh bosch tại Hà Nội tin cậy tất cả các dòng tủ lạnh đang có mặt tại thị trường hiện nay. Hãy nhấc điện thoại gọi 0941 559 995, chúng tôi sẽ có mặt tận nơi quý khách yêu cầu để đáp ứng tất cả các dịch vụ điện lạnh

    Tại sao khách hàng luôn chọn  trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại đây

    • Nhanh chóng nhất tại Hà Nội: Chúng tôi có cơ sở tại các quận huyện Hà Nội: Ba Đình, Tây Hồ, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hà Đông, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Từ Liêm, Thanh Trì, Đông Anh… có mặt tận nơi khách hàng yêu cầu trong khu vực nội và ngoại thành nhanh nhất, không mất nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng

    • Kiểm tra sự cố miễn phí: Tất cả các thương hiệu tủ lạnh còn trong thời bảo hành hoặc hết thời gian bảo hành, chúng tôi đều miễn phí toàn bộ chi phí kiểm tra, phân tích nguyên nhân sự cố tủ lạnh của quý khách. Tư vấn miễn phí cho quý khách

    • Dịch vụ và chất lượng đặt lên hàng đầu: Chúng tôi sở hữu đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm tại tất cả các cơ sở của trung tâm. Trang bị thiết bị, công cụ hiện đại tại tất cả các cơ sở nhằm hỗ trợ cho công việc kiểm tra, sửa chữa nhanh chóng, chính xác

    • Bảo hành dài hạn: Tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp đều bảo hành từ 6 đến 12 tháng. Chúng tôi cam kết bảo hành 100% tất cả các lỗi, sự cố phát sinh do nhà sản xuất. Miễn toàn bộ chi phí kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng trong thời gian bảo hành. Hỗ trợ tối đa cho những khách hàng đã sử dụng dịch vụ và hết thời gian bảo hành tại trung tâm

    • Cung cấp dịch vụ 24/7: Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, dù ngày nghỉ, ngày lễ hay ngày tết, chúng tôi vẫn luôn làm việc để hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần

    Quy trình bảo hành tủ lạnh bosch chuyên nghiệp tại Hà Nội

    Quy trình bảo hành tủ lạnh Bosch tại Hà Nội của chúng tôi được thực hiện với các bước cơ bản đúng tiêu chuẩn như sau:

    Tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành tủ lạnh Bosch từ khách hàng qua các kênh thông tin của trung tâm. Nhân viên bảo hành tủ lạnh tư vấn sẽ ghi lại các thông tin khái quát của khách hàng gồm: tên, địa chỉ, loại tủ lạnh cần sửa, tình trạng thiết bị hiện tại, thông báo chuẩn đoán sự cố sơ bộ và hẹn thời gian đến tận nơi sửa chữa.

    Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà quý khách chậm nhất sau 2h và kiểm tra toàn bộ tủ lạnh, tìm hiểu nguyên nhân gây nên hư hỏng, đưa ra phương án sửa chữa tủ lạnh Bosch giá rẻ tối ưu nhất cho khách.

    Báo giá bảo hành tủ lạnh Bosch chính hãng, nếu khách hàng đồng ý sửa chữa thì nhân viên kỹ thuật bắt đầu tiến hành sửa chữa dưới sự chứng kiến của quý khách. Trường hợp khách không đồng ý mức giá, kỹ thuật viên sẽ lắp đặt trả lại tình trạng ban đầu của thiết bị và không thu thêm bất cứ chi phí phát sinh nào.

    Cắm điện lại cho tủ lạnh, kiểm tra nếu tủ lạnh hoạt động tốt thì kết thúc bảo hành tủ lạnh Bosch tận nhà và bàn giao cho khách hàng kiểm tra. Vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc, thu dọn gọn gàng trước khi ra về.

    Nhân viên kỹ thuật viết giấy bảo hành tủ lạnh Bosch nhập khẩu, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng tủ lạnh tốt nhất, cách vệ sinh tủ lạnh đúng cách để tránh các lỗi hư hỏng có thể xảy ra.

    Thời gian sửa chữa tủ lạnh Bosch: 70% các sản phẩm trung tâm tiếp nhận sẽ được sửa chữa tại nhà của quý khách. Với các tủ lạnh bosch gặp các lỗi nặng như mất gas, thủng dàn chúng tôi sẽ viết phiếu biên nhận lại cho khách hàng và chuyển sản phẩm về trung tâm để bảo hành, và sau 3 ngày sẽ xử lý và trả lại sản phẩm để khách hàng sử . 

    bảo hành tủ lạnh bosch tại quận hoàn kiếm

    Với các trung tâm bảo hành tủ lạnh bosch mà tôi cung cấp cho mọi người bạn sẽ luôn được phục vụ một cách tốt nhất, với sự chỉ đạo ủy quyền từ hãng những trung tâm sửa tủ lạnh bosch này luôn tuân thủ hỗ trợ kiểm tra bắt bệnh 100% miễn phí, chỉ được tính phí khi tủ lạnh bosch không có giá trị bảo hành, chi phí cũng không được tính cao phải là giá phụ kiện từ chính hãng đưa ra, mọi chi phí nhân công, đều được hãng hỗ trợ lên bạn sẽ được mức sửa chữa ưu đãi nhất.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-bao-hanh-tu-lanh-bosch-tai-ha-noi-a287314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan