+Aa-
    Zalo

    Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị G7 náo loạn vì đe doạ đánh bom

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát đã được triển khai tới khu vực khách sạn Falmouth, Cornwall (Anh), một địa điểm phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh G7, vì một "gói hàng đáng nghi" tìm thấy trong khuôn viên.

    Cảnh sát tại 2 thành phố Devon và Cornwall của Anh đã nhận được cuộc gọi vào lúc 3h15 ngày 10/6 (theo giờ địa phương) tới khách sạn Falmouth vì một "gói hàng đáng nghi" trong khuôn viên khách sạn. Theo đó, toàn bộ những người có mặt tại đây đã được sơ tán khẩn cấm vào lúc 4h55 do lo ngại nguy cơ đánh bom. 

    hoi nghi g7
    Khách sạn Falmouth, nơi được chọn làm trung tâm báo chí phục vụ cho Hội nghị Thượng đỉnh G7. Ảnh: Express

    Các hành khách lưu trú và toàn bộ nhân viên đã rời khỏi khách sạn Falmouth trong khi lực lượng chức năng tiến hành khám xét, làm rõ vụ việc. Chia sẻ với hãng tin The Mirror, một nhân viên khách sạn nói rằng đây có thể là một vụ đe doạ đánh bom.

    Được biết, khách sạn Falmouth cách khách sạn Carbis Bay, nơi các nhà lãnh đạo G7 tụ họp trong Hội nghị thượng đỉnh dự kiến sẽ bắt đầu vào 11/6, khoảng 40 phút đi xe. Falmouth được chọn làm cơ sở chính cho giới truyền thông thế giới đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh G7.

    Sau 1 thời gian khám xét, nhân viên và hành khách tại khách sạn Falmouth đã được trở về phòng nghỉ của mình. Phát ngôn viên lực lượng cảnh sát cho biết: "Sau khi đánh giá phân tích, thiết bị được thấy không hoạt động, bởi vậy, mọi thứ đều đã an toàn".

    Người này nói thêm: "Tổng cộng có khoảng 100 người đã phải di dời; những người này hiện đã được phép trở lại phòng của họ. Lực lượng chức năng cũng đã dỡ bỏ dây phong toả khu vực khách sạn".

    Cảnh sát cho rằng đây là một vụ lừa đảo và họ đã khởi động cuộc điều tra hình sự nhằm làm sáng tỏ vụ việc. 

    Minh Hạnh (Theo Express)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-to-chuc-hoi-nghi-g7-nao-loan-vi-de-doa-danh-bom-a503517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan