+Aa-
    Zalo

    Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh thừa nhận "hụt hẫng" khi phải chia tay thầy Troussier

    (ĐS&PL) - Bùi Hoàng Việt Anh - Trung vệ hàng đầu Việt Nam đã lên tiếng bênh vực HLV Troussier sau khi ông chia tay đội tuyển Việt Nam.

    Trong tuần qua, một số cầu thủ đã nói lời chia tay với HLV Troussier, trong đó phần lớn chỉ trích vị HLV này. Mới đây, trung vệ của đội tuyển Việt Nam - Bùi Hoàng Việt Anh đã lên tiếng bênh vực ông Troussier.

    "Sau trận thua Indonesia, tôi đọc không bỏ sót bình luận nào và cảm thấy rất tiếc vì cả đội đều cố gắng để giành vé dự vòng loại 3 World Cup. Sau trận, thầy nói có thể chia tay mọi người. Tuy nhiên, điều đó chưa có gì chắc chắn. Sau khi biết đấy là sự thật thì tôi rất hụt hẫng.

    Trong phòng thay đồ, thầy cảm ơn anh em đã nỗ lực đến giây phút cuối cùng. Nhìn thầy rất thương. Lúc hết trận đấu, chúng tôi đi sau nhìn thấy người hâm mộ phản ứng cảm thấy thương thầy. Tôi biết thầy rất tâm huyết, nhưng thất bại rồi thì không thể bào chữa được", Việt Anh cho biết.

    Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Ảnh sưu tầm

    Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Ảnh sưu tầm

     

    Việt Anh đưa ra quan điểm của mình rằng lỗi hoàn toàn không nằm ở HLV: "Lỗi không hoàn toàn ở HLV Troussier. Cá nhân cầu thủ chúng tôi chưa làm tốt nhiệm vụ của mình. Các cầu thủ vào sân đều là những cầu thủ tốt nhất của Việt Nam hiện tại. Anh em chưa thi đấu đủ tốt để giành chiến thắng nên lỗi HLV chỉ là một phần. Đội tuyển Việt Nam còn hai trận ở vòng loại 2 rồi AFF Cup cuối năm, chúng tôi phải cố gắng để phục thù".

    HLV Troussier thời còn huấn luyện đội tuyển Việt Nam. Ảnh sưu tầm

    HLV Troussier thời còn huấn luyện đội tuyển Việt Nam. Ảnh sưu tầm

    Trung vệ Việt Nam cho hay đôi lúc anh rất bực với ông Troussier vì chưa từng làm việc với ai nghiêm khắc thế. Nhưng sau đó, anh nghiệm ra rằng lời của người thầy Pháp là đúng và ông thực sự muốn tốt cho mọi người, "thực sự HLV Troussier chỉ muốn tốt cho mọi người. Thầy đã động viên các anh em phải cố gắng và không ngừng nỗ lực".

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ đón tiếp Philippines ngày 6/6 rồi làm khách trên sân Iraq ngày 11/6. Về mặt lý thuyết, chúng ta vẫn có thể lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á nếu thắng cả 2 trận, còn Indonesia thua cả 2 trận trước cũng 2 đối thủ trên. Nhưng đấy là điều rất khó xảy ra.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ cần chiến đấu tốt nhất có thể chủ yếu hòng cứu vãn niềm tin nơi người hâm mộ, cũng như tìm lại cảm giác chiến thắng để hướng về AFF Cup vào cuối năm.

    Hiện VFF cũng đang tính toán để chiêu mộ HLV mới thay thế HLV Troussier. Nếu không kịp VFF sẽ tìm HLV tạm quyền dẫn dắt đội tuyển quốc gia thi đấu 2 trận tháng 6.

    N.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/trung-ve-bui-hoang-viet-anh-thua-nhan-hut-hang-khi-phai-chia-tay-thay-troussier-a409903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan