+Aa-
    Zalo

    Trước "đại chiến" với Malaysia, HLV Park Hang-seo đưa 2 đội tuyển Việt Nam đi ăn nhà hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 28/9, các thành viên U22 và ĐTQG được HLV Park Hang-seo cho "đổi gió" bằng một bữa tối vui vẻ tại nhà hàng sau những ngày luyện tập chăm chỉ và căng thẳng.

    Tối 28/9, các thành viên U22 và ĐTQG được HLV Park Hang-seo cho "đổi gió" bằng một bữa tối vui vẻ tại nhà hàng sau những ngày luyện tập chăm chỉ và căng thẳng.

    Thầy Park cùng các cầu thủ ĐTQG và U22 đi ăn tối cùng nhau - Ảnh: VFF

    Sau những ngày luyện tập chăm chỉ và căng thẳng, tối 28-9, các thành viên U22 và ĐTQG được HLV Park Hang-seo dẫn đi ăn tối tại một nhà hàng bên ngoài khách sạn.

    Các thành viên ban huấn luyện cùng những cầu thủ của hai đội bóng đã có dịp giao lưu, trò chuyện vui vẻ và chụp tấm hình kỷ niệm.

    Ngày 29/9, hai đội được thầy Park cho nghỉ ngơi hồi phục, hoặc tranh thủ gặp gỡ người thân, bạn bè trước khi quay trở lại tập luyện vào ngày 30/9.

    Trên trang fanpage của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nhiều người hâm mộ để lại bình luận tích cực trước thông tin nói trên.

    Trước đó, chiều 28/9, U22 và đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước ra sân tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Hai đội có buổi đấu tập trước đó với kết quả chiến thắng thuộc về U22 Việt Nam, sau màn “đấu súng” trên chấm 11m. Cầu thủ duy nhất sút hỏng penalty là Xuân Trường.

    Với ĐT Việt Nam sẽ có trận tiếp Malaysia (ngày 10/10, sân Mỹ Đình) và chuyến làm khách trên sân của Indonesia sau đó 5 ngày, trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

    Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ tập tại Hà Nội tới ngày 9/10 di chuyển vào TP.HCM, chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE - đối thủ của chúng ta tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-dai-chien-voi-malaysia-hlv-park-hang-seo-dua-2-doi-tuyen-viet-nam-di-an-nha-hang-a294906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan