+Aa-
    Zalo

    Trước Trấn Thành, cặp nghệ sĩ Việt từng ghi điểm khi công khai sao kê hơn 6 tỉ tiền từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảng sao kê 6 tỉ đồng tiền từ thiện của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bất ngờ được "đào lại", trước loạt lùm xùm chuyện tiền từ thiện của nghệ sĩ Việt trong thời gian gần đây.

    Chuyện nghệ sĩ Việt làm từ thiện hiện đang được đông đảo công chúng quan tâm. Nhiều người nổi tiếng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên... đang gây tranh cãi vì chưa sao kê minh bạch tiền quyên góp của các mạnh thường quân.

    Mới đây nhất vào chiều ngày 7/9, Trấn Thành chính thức công khai hơn 1000 trang sao kê để chứng minh uy tín của mình trước tin đồn ăn chặn tiền từ thiện. Không những vậy, nhiều cư dân mạng vẫn đặt ra nhiều thắc mắc về bản sao kê của ông xã Hari Won như chất lượng ảnh thấp, che thông tin, các khoản tiêu cá nhân...

    truoc tran thanh cap nghe si viet tung ghi diem khi cong khai sao ke 6 ti tien tu thien4
    Bản sao kê từ thiện của MC Trấn Thành.

    Trong thời điểm này, dân mạng bất ngờ nhìn lại bản sao kê từ thiện trước đây của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vào năm 2020 trong đợt từ thiện hỗ trợ miền Trung lũ lụt. Đa phần ý kiến cho rằng Lý Hải - Minh Hà thực hiện sao kê chi tiết và rõ ràng hơn MC Trấn Thành. 

    Cụ thể, Lý Hải - Minh Hà đã in sao kê số tiền mà mạnh thường quân từng gửi cho vợ chồng anh đi hỗ trợ miền Trung trong đợt lũ lụt 10/2020 thành 216 trang, tất cả đều được đăng tải trên trang cá nhân. 

    truoc tran thanh cap nghe si viet tung ghi diem khi cong khai sao ke 6 ti tien tu thien3
    Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà công khai bản sao kê chi tiết hơn 6 tỉ đồng tiền quyên góp từ thiện của các mạnh thường quân.

    Dưới phần bình luận, một tài khoản đã nhắn nhủ: "Không cần sao kê như vậy đâu chị". Ngay lập tức, Minh Hà hồi đáp: "Đó giờ chị vẫn làm như vậy, không sao đâu em ơi. Chị phải cảm ơn mọi người đã đợi chị chứ. Cứ đặt vị trí ngược lại mình mà chuyển số tiền lớn cũng không biết có trục trặc gì không nè, chứ không có ai yêu cầu chị sao kê hết. Chị thấy cần thì chị làm thôi". Suy nghĩ và hành động của cặp vợ chồng hàng đầu showbiz Việt khiến khán giả không khỏi nể phục.

    truoc tran thanh cap nghe si viet tung ghi diem khi cong khai sao ke 6 ti tien tu thien1
    Câu trả lời của Minh Hà khiến cư dân mạng nể phục.

    Cách vợ chồng nam ca sĩ gọi nhà hảo tâm là "quý mạnh thường quân" và luôn nhấn mạnh rằng mình chỉ là người giúp chuyển tiền, tự lo chi phí di chuyển của mình và ê-kíp cũng tạo được cảm tình với khán giả. 

    Trong đợt lũ lụt ở miền Trung hồi cuối năm 2020, Lý Hải - Minh Hà dã kêu gọi quyên góp được hơn 6 tỉ đồng để cứu trợ cho miền Trung. Hai vợ chồng đã đến các tỉnh và trao tiền mặt tận tay cho bà con. Thời điểm đó, Minh Hà từng chia sẻ vì số tiền quỹ nhận được là 6 tỉ đồng nên hai vợ chồng phải tính toán rất kỹ lưỡng để số tiền mọi người quyên góp được phân bổ, sử dụng đúng chỗ, đúng mục đích và trao đúng người.

    truoc tran thanh cap nghe si viet tung ghi diem khi cong khai sao ke 6 ti tien tu thien2
    Những hình ảnh đẹp của vợ chồng Lý Hải trong chuyến từ thiện cứu trợ miền Trung năm 2020 được khán giả khen ngợi và ngưỡng mộ.

    Việc công bố sao kê chi tiết số tiền 6 tỉ đồng quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã được nhiều khán giả dành lời ngợi khen vì rất rõ ràng, minh bạch, khách quan.

    Đặc biệt trong những ngày tháng khúc ruột miền Trung yêu thương phải gánh chịu những tổn thất nặng nề do bão lũ thiên tai gây ra, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã không quản ngại vất vả, khó khăn, đích thân đến từng nhà để trao tiền từ thiện cho bà con miền Trung.

    Nghĩa cử cao đẹp cùng tấm lòng thương người của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ và dõi theo của dư luận cả nước. 

    truoc-tran-thanh-cap-nghe-si-viet-tung-ghi-diem-khi-cong-khai-sao-ke-6-ti-tien-tu-thien.mp4

    Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà có mặt tại miền Trung để hỗ trợ bà con gặp khó khăn. Video: Tài khoản @khanhduy_990.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tran-thanh-cap-nghe-si-viet-tung-ghi-diem-khi-cong-khai-sao-ke-hon-6-ti-tien-tu-thien-a512606.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan