+Aa-
    Zalo

    Xôn xao số tiền viện phí "khủng" của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ: Đại diện nam ca sĩ nói gì?

    (ĐS&PL) - Thời gian qua, thông tin nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn đáng tiếc khi đang lưu diễn ở Mỹ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Khoản viện phí được cho là rất lớn cũng khiến nhiều người quan tâm.

    Mới đây, chia sẻ trên báo Dân trí, quản lý của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết sau ít ngày điều trị tại bệnh viện ở Mỹ, nam ca sĩ đã đáp chuyến bay về Việt Nam vào tối 24/2. Hiện tại, anh tiếp tục tịnh dưỡng, theo dõi tình hình của vết thương ở chân.

    Bên cạnh đó, quản lý của nam ca sĩ cho biết, cách đây không lâu, do nôn nóng, nên Đàm Vĩnh Hưng đã tập đi, gây va chạm ở vết thương nên đến nay anh vẫn còn đau. 

    "Hiện tại, anh Đàm Vĩnh Hưng đã được chỉ định nằm yên trên giường, không để động vết thương làm ảnh hưởng đến quá trình bình phục", phía nam ca sĩ cho hay. Quản lý của Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết thêm, ở Việt Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nghỉ ngơi tại nhà. Bác sĩ sẽ đến thăm khám thường xuyên cho nam ca sĩ để theo dõi tình hình. Giọng ca Biển tình cũng đang tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ, để vết thương sớm hồi phục.

    truoc xon xao so tien vien phi khung cua dam vinh hung o my dai dien nam ca si noi gi 2
    Hình ảnh nam ca sĩ đang dưỡng thương tại Việt Nam. Ảnh: Facebook nhân vật.

    Đề cập đến thông tin cộng đồng mạng rất quan tâm những ngày qua là khoản tiền viện phí được cho là rất lớn khi nam ca sĩ điều trị ở Mỹ, đặc biệt có nguồn tin "ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải chi 20 tỷ đồng để chữa trị chân ở Mỹ", phía nam ca sĩ cho biết đây chỉ là thông tin được dân mạng phỏng đoán.

    "Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có nói chi phí điều trị ở Mỹ khá đắt, chứ anh ấy cũng không chia sẻ con số cụ thể. Đây là sự cố không ai mong muốn nên cũng không tiện chia sẻ nhiều. Trên mạng xã hội, một số người dựa theo kinh nghiệm của bản thân để phỏng đoán chi phí nếu phải điều trị vết thương tại Mỹ ", phía nam ca sĩ cho hay.

    Về việc này, trước đó, chính nam ca sĩ cũng đã có chia sẻ, nam ca sĩ cho biết anh thấy rất may mắn khi được về nước sớm do y tế ở Mỹ "đắt kinh hồn", xem bill xong muốn "xỉu liền lập tức". "Trời thương cho tôi sức khỏe ổn. Dù gặp tai nạn nhưng tôi nghĩ mình còn may mắn. Tôi phải suy nghĩ lạc quan để mọi người xung quanh, đặc biệt là con trai, yên tâm về mình" - anh nói.

    Chia sẻ về viện phí khi điều trị ở Mỹ, cộng đồng người Việt tại Mỹ đã "bóc" giá điều trị của Đàm Vĩnh Hưng trong 2 tuần nếu không có bảo hiểm bên Mỹ có thể lên tới 840.000 USD (tương đương 20 tỷ VND) mà vẫn phải chờ đợi để được chữa bệnh, thậm chí sau đó vẫn phải về Việt Nam để chữa trị thêm, theo báo Người lao động.

    truoc xon xao so tien vien phi khung cua dam vinh hung o my dai dien nam ca si noi gi
    Nam ca sĩ ở Mỹ.

    Trước đó, ngày 21/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn khi trình diễn trên sân khấu ở Mỹ. Nam ca sĩ kể khi biểu diễn một tiết mục, anh bước lên vị trí cao để tương tác cùng khán giả. Tuy nhiên, khu vực này không an toàn, vật liệu bị đổ sập đè lên chân anh. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thời điểm xảy ra tai nạn, anh bất ngờ đến bị động. "Tôi bị mảnh vỡ cứa vào chân, ra máu nhiều đến mức không biết chuyện gì xảy ra. Mọi người lập tức đưa tôi vào bệnh viện. Tiền viện phí ở Mỹ nghe mà muốn xỉu luôn" - anh kể.

    Tai nạn khiến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải dời lại toàn bộ các kế hoạch âm nhạc, bao gồm concert "Ngày em thắp sao trời" dự kiến diễn ra 2 đêm ở TP.HCM và Hà Nội. 

    Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi chân thành và đề nghị sẽ hoàn tiền cho những người không sắp xếp được thời gian theo lịch mới. Anh hứa sẽ sớm bình phục để gặp lại khán giả vào tháng 5.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-xon-xao-so-tien-vien-phi-khung-cua-dam-vinh-hung-o-my-dai-dien-nam-ca-si-noi-gi-a612712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan