+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh nói gì về tin đồn liên quan Đào Lan Phương và diễn viên Anh Dũng?

    (ĐS&PL) - Trương Ngọc Ánh đính chính trước tin đồn một người em thân thiết bị cho là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa cô và diễn viên Anh Dũng.

    Ngày 16/4 sau một thời gian dài im ắng, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh bất ngờ đăng tải bài viết nói về những ồn ào liên quan đến mình trong thời gian vừa qua. Trong bài viết, cô phủ nhận những tin đồn liên quan đến việc Đào Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều, là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ giữa cô và bạn trai Anh Dũng vỡ vụn. Trương Ngọc Ánh đã làm rõ rằng việc cô vắng mặt tại một sự kiện của Đào Lan Phương là do lịch trình đã được sắp xếp từ trước, không liên quan gì đến các tin đồn trên mạng xã hội.

    Trương Ngọc Ánh phủ nhận thông tin chia tay vì người thứ ba. Cô cho biết sẽ có phản hồi chính thức về những ồn ào gần đây.

    Trương Ngọc Ánh phủ nhận thông tin chia tay vì người thứ ba. Cô cho biết sẽ có phản hồi chính thức về những ồn ào gần đây.

    Trong bài viết, Trương Ngọc Ánh cũng nhắc đến Anh Dũng. Cô viết: "Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế này... cũng bị tin bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn". Nữ diễn viên chia sẻ thời gian qua có những tin đồn xoay quanh mình nhưng không lên tiếng vì cô không thích đăng tải những gì tiêu cực lên Facebook. Tuy nhiên, sau loạt sự việc vừa qua, Trương Ngọc Ánh tuyên bố sẽ có phát ngôn chính thức trong thời gian tới, kể cả vụ kiện tụng 6,6 tỷ đồng.

    Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn liên quan Đào Lan Phương và diễn viên Anh Dũng.

    Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn liên quan Đào Lan Phương và diễn viên Anh Dũng.

    Sau khi Trương Ngọc Ánh công bố bài viết để làm rõ thông tin về việc chia tay với Anh Dũng do người thứ ba, Đào Lan Phương, cựu người mẫu ngay lập tức phản ứng. Trên trang cá nhân của mình, cô đưa ra một tuyên bố, khẳng định rằng không có bất kỳ liên quan nào giữa cô và mối quan hệ cá nhân của người khác. Đào Lan Phương đã làm rõ rằng cô chỉ coi trọng bạn bè và bạn trai của mình, không liên quan gì đến các mối quan hệ tình cảm khác. Cô cũng kêu gọi mọi người đừng lan truyền tin đồn không có căn cứ, gây ảnh hưởng đến cả cuộc sống cá nhân của mình và người khác.

    Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng.

    Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng.

    Tháng 4/2021, diễn viên Sống chung với mẹ chồng công khai hẹn hò Trương Ngọc Ánh. Sau đó, Trương Ngọc Ánh thoải mái tương tác, đăng ảnh quấn quýt hoặc chia sẻ về Anh Dũng.

    Thời gian gần đây, thông tin Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng 'đường ai nấy đi' gây xôn xao dư luận. Lần cập nhật gần nhất trên mạng xã hội, nhà sản xuất sinh năm 1976 gây chú ý với chú thích ảnh: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Nhiều người cho rằng đây là cách người đẹp ngầm xác nhận thông tin đã chia tay với tình trẻ. Dưới phần bình luận, một số khán giả gửi lời động viên, mong Trương Ngọc Ánh sớm tìm được hạnh phúc mới.

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truong-ngoc-anh-noi-gi-ve-tin-on-lien-quan-ao-lan-phuong-va-dien-vien-anh-dung-a414202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan