+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh phê bình thí sinh Hoa khôi áo dài sống "ảo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thí sinh oa khôi áo dài Việt Nam bị giám khảo Trương Ngọc Ánh phê bình vì “sống ảo” ngay trong tập phát sóng đầu tiên vòng chung khảo.

    (ĐSPL) - Thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam bị giám khảo Trương Ngọc Ánh phê bình vì “sống ảo” ngay trong tập phát sóng đầu tiên của vòng chung khảo.

    Bước qua gần 2 tháng sau khi chính thức khởi động với tư cách cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dưới hình thức truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam, chương trình Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã tìm ra những gương mặt nổi bật nhất chính thức bước vào vòng chung khảo vừa lên sóng trong tập đầu tiên lúc 19h55 tối qua (21/10) trên kênh VTV6.

    Vòng chung khảo Hoa khôi áo dài Việt Nam với sự tham gia của hai giám khảo xuyên suốt: Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Quang Dũng và huấn luyện viên catwalk Henri Hubert và 33 thí sinh từ khắp mọi vùng miền trên cả nước đã đem đến nhiều diễn biến kịch tính và hấp dẫn qua các phần thi tạo dáng chụp ảnh cùng trang phục bikini, trình diễn catwalk, phỏng vấn với ban giám khảo và nhiều thử thách “bí mật” nhằm có được sự đánh giá toàn diện về kĩ năng, sự tự tin làm chủ sân khấu cũng như tiềm năng của các người đẹp để giành lấy tấm vé đặt chân vào Lâu đài sắc đẹp.

     
      Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Quang Dũng và huấn luyện viên catwalk Henri Hubert làm giám khảo Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014.

    Một trong những thử thách thú vị nhất của vòng chung khảo chính là thử thách phòng chờ với camera giấu kín. Tại thử thách này, các thí sinh sau khi vừa tập trung đã được mời vào một phòng chờ để nhận thông báo từ ban giám khảo. Tất cả đều không biết rằng xung quanh phòng đã được gắn hệ thống camera ghi hình và truyền dẫn trực tiếp đến phòng giám khảo – nơi bộ ba Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Quang Dũng và Henri Hubert đang lặng lẽ quan sát “nhất cử nhất động” của các người đẹp.

    Chính “thử thách như không thử thách” này đã tạo nên rất nhiều tình huống thú vị, theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Là một người đẹp, các bạn phải biết cách để tỏa sáng không chỉ ở trên sân khấu khi ánh đèn chiếu vào, mà phải làm sao để mỗi khi các bạn xuất hiện, ánh đèn phải tìm đến bạn. Đó là vẻ đẹp từ trong thần thái, nụ cười, cách đi đứng, giao tiếp, ứng xử với nhau.

    Chúng tôi đưa ra một thử thách bất ngờ và các thí sinh hoàn toàn không hề biết mình đang bị quan sát,chính vì thế mà có thể thấy được những cử chỉ tự nhiên nhất, bản năng nhất. Khi các bạn vừa đến nơi và chưa hề quen biết nhau, chúng tôi muốn quan sát cách hành xử và giao tiếp của các bạn với nhau, cách các bạn làm quen với những người xung quanh mình, cách các bạn làm chủ không gian và thu hút sự chú ý.”

    Cũng thông qua thử thách này, nhiều người đẹp đã được ban giám khảo thẳng thắn nhắc nhở vì việc “sống ảo” do chỉ chú tâm vào điện thoại mà không hề giao tiếp với những người xung quanh. 

     “Camera giấu kín” tố nhược điểm của các người đẹp - Thí sinh bị Trương Ngọc Ánh phê bình vì “sống ảo”, thái độ thờ ơ và dáng ngồi dễ gây… ái ngại của thí sinh.

    Một số người đẹp như Lệ Quyên (SBD 33 đến từ Bạc Liêu), Lan Khuê (SBD 13 đến từ Sài Gòn) bị giám khảo Trương Ngọc Ánh nhận xét thẳng thắn về thái độ có phần xa cách, thiếu hòa đồng. Tuy nhiên, siêu mẫu Lệ Quyên cũng chia sẻ lí dó là vì mình chưa thực sự có nhiều cơ hội làm quen với các thí sinh khác nên thời gian đầu chủ yếu chỉ trò chuyện với Lan Khuê vì cả hai cùng xuất thân từ cuộc thi siêu mẫu 2013.

    Một số người đẹp khác lại được nhắc nhở vì cách ứng xử có phần tự nhiên quá mức, dáng ngồi không phù hợp với trang phục. Thí sinh Thanh Tuyền (SBD 30 đến từ Long An) được giám khảo Trương Ngọc Ánh đặc biệt nhắc nhở vì mặc váy nhưng thay vì ngồi chéo chân kín đáo, cô lại ngồi không khép chân hoặc xếp chân lên ghế và theo Trương Ngọc Ánh, dáng ngồi thiếu ý tứ của cô có thể gây nên sự cố “lộ hàng” không đáng có.

    Ở thử thách này, sau khi lắng nghe nhận xét từ ban giám khảo, hai người đẹp Khúc Thị Thùy Dung (SBD 01 đến từ Đà Nẵng) và Hoàng Minh Trang (SBD 35 đến từ Sài Gòn) đều bị nhận xét là có biểu hiện quá căng thẳng, liên tục lầm rầm cầu nguyện thay vì cởi mở giao tiếp với các thí sinh xung quanh.

    Điểm chung của hai người đẹp này là cả hai đều mang đến những câu chuyện của những cô gái đi tìm sự tự tin ở bản thân, Thùy Dung được giám khảo Trương Ngọc Ánh nhận xét là một cô gái đẹp và có tiềm năng, nhưng ở cô còn thiếu sự tự tin do căn bệnh sợ đám đông từ nhỏ. Trong khi đó, Hoàng Minh Trang lại tự ti vì dù là chị cả trong nhà, cô luôn cảm thấy bản thân chưa thực sự làm được điều gì xứng đáng để đền đáp công ơn bố mẹ như hai người em; tuy nhiên, có một điểm thú vị là ở vòng tuyển chọn, chính Minh Trang là người đã đi theo em gái đến dự thi với tư cách người cổ vũ, tuy nhiên, mối duyên tình cờ khiến cô mới là người được ban giám khảo chú ý và lựa chọn để bước tiếp vào vòng chung khảo.

    Ở thử thách “phòng chờ bí mật” lượt thứ hai, nhiều thí sinh dường như đã chuẩn bị sẵn tâm lý rằng mình sẽ bị quan sát, nhưng điều họ không ngờ rằng trong căn phòng hiện tại chỉ để 3 chiếc ghế ngồi dành cho tổng cộng 33 người đẹp.

    Thử thách thú vị này là tiếp tục là ý tưởng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng để thử thách sự chia sẻ, tinh thần “đồng cam cộng khổ” của các người đẹp và một lần nữa, nhiều người đẹp bị phê bình vì thái độ thờ ơ, thiếu quan tâm. Khi thí sinh Kim Duyên (SBD 09 đến từ Kiên Giang) bị đau chân do không quen đứng lâu trên giày cao gót, chỉ một số ít người đẹp thực sự quan tâm và giúp đỡ cô.

     

    Thái độ này một lần nữa khiến ban giám khảo Henri Hubert tức giận và lên tiếng nhắc nhở: “Điều quan trọng trong cuộc thi này là các bạn phải cho mọi người thấy được vẻ đẹp từ trong tâm hồn các bạn chứ không phải chỉ là vẻ đẹp của hình thể bên ngoài đơn thuần. Để có thể chiến thắng, các bạn cần phải học cách cho đi trước khi nhận lại. Vừa rồi khi thí sinh số 9 bị đau chân đã không có nhiều người đến giúp đỡ cô ấy.

    Các bạn phải học cách quan tâm đến những vấn đề xảy đến với người xung quanh, điều này rất quan trọng. Chính vì thế chúng tôi rất thất vọng vì những gì mình nhìn thấy ở đây và tôi hi vọng các bạn sẽ học được cách quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nhiều hơn trong thời gian tới”.

    Tập đầu tiên khép lại ngay trước phần công bố kết quả và danh sách Top 18 gương mặt nổi bật nhất được lựa chọn bước vào Lâu đài sắc đẹp sẽ chính thức ra mắt trong đêm Liveshow mở màn trực tiếp trên kênh VTV6 lúc 19h55 Thứ tư ngày 22/10/2014.

    Photo: Ân Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-phe-binh-thi-sinh-hoa-khoi-ao-dai-song-ao-a62799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan