+Aa-
    Zalo

    Trương Thị May diện áo dài trắng, khoe vẻ đẹp đằm thắm ở Kinh thành Huế

    (ĐS&PL) - Trong chuyến đi gần đây, á hậu Trương Thị May đã có dịp đến thăm Kinh thành Huế, một trong những địa điểm nổi tiếng nhất cố đô Huế.

    truong thi may dien ao dai trang khoe ve dep dam tham tai kinh thanh hue
    Diện bộ áo dài trắng tự may, cổ đeo tràng hạt, đầu đội nón lá, tay cầm cây sáo thổi, á hậu Trương Thị May được nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trịnh Quốc Huy ghi lại những khoảnh khắc dung dị, hoài cổ tại đất cố đô Huế.
    truong thi may dien ao dai trang khoe ve dep dam tham tai kinh thanh hue5

    Trương Thị May sở hữu mái tóc dài mượt mà xõa tự nhiên, nhận được nhiều lời khen từ mọi người bởi sự thướt tha, đầm thắm…mang dáng dấp của người phụ nữ Việt xưa.

    truong thi may dien ao dai trang khoe ve dep dam tham tai kinh thanh hue3

    Ánh nắng của một buổi chiều tại nơi ghi lại nhiều dấu tích thăng trầm của lịch sử cùng vẻ đẹp huyền bí của Trương Thị May đã tạo nên những khoảnh khắc đẹp mắt.

    truong thi may dien ao dai trang khoe ve dep dam tham tai kinh thanh hue6

    Trương Thị May dạo bước từ cổng Ngọ Môn đến Hoàng Thành Huế, vô cùng thích thú khi ngắm nhìn những kiến trúc độc đáo của nhà Nguyễn từ mấy trăm năm trước. Sự uy nghi của vùng đất này thể hiện rõ qua những cổng thành đồ sộ cùng hệ thống cung điện nhiều tầng, nhiều lớp. Hai màu chủ đạo đỏ-vàng biểu tượng của quý tộc trong kiến trúc, càng đặc tả chi tiết quyền uy cho nơi này.

    truong thi may dien ao dai trang khoe ve dep dam tham tai kinh thanh hue2

    Ngẫu hứng mua một cây sáo trúc trong lúc đi dạo, Trương Thị May trổ tài thổi sáo, tạo nên những khoảnh khắc vừa đẹp vừa lãng mạn và mộng mơ, càng điểm tô cho sự hoài cổ của bộ ảnh mới.

    truong thi may dien ao dai trang khoe ve dep dam tham tai kinh thanh hue1

    Dù đã nhiều lần đến Huế nhưng với Trương Thị May, mỗi chuyến đi là một kỉ niệm và có thêm một cơ hội khám phá vẻ đẹp của nơi đây. Lý do là bởi Huế, đặc biệt là Kinh thành Huế luôn mang đến những giá trị và trải nghiệm đặc biệt. Phong cảnh, khí hậu, con người, ẩm thực.... đã tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt.

    Đinh Kim

    Photo: Trịnh Quốc Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-dien-ao-dai-trang-khoe-ve-dep-dam-tham-o-kinh-thanh-hue-a505052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan