+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng hát ca khúc do "ông già Noel" Duy Mạnh tặng

    (ĐS&PL) - Tuấn Hưng gửi bản demo anh hát ca khúc "Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé" cho Duy Mạnh, khiến người hâm mộ tin rằng hai cái tên đình đám của làng nhạc Việt sắp "làm lành".

    Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng là một đôi bạn khá thân thiết và được khán giả vô cùng mến mộ. Tuy nhiên, mâu thuẫn bất ngờ diễn ra khiến tình bạn đẹp này chỉ còn là quá khứ.

    Ở thời điểm hiện tại, Duy Mạnh vẫn thường xuyên có những màn "cà khịa" trêu đùa Tuấn Hưng và khiến cư dân mạng quan tâm.

    tuan hung hat khien duy manh xuc dong khoc5
    Mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh luôn khiến mọi người tò mò.

    Trong video mới được giọng ca "Tình em là đại dương" đăng tải, nhiều cư dân mạng không khỏi ôm bụng cười nhìn cách Duy Mạnh "minh họa" trên nền giọng hát của Tuấn Hưng. Là một ca khúc có nội dung khá "sướt mướt" về việc giận hờn, Duy Mạnh cũng có những pha minh họa rất "kịch tính", bao gồm cả việc ôm mặt khóc, chấm nước mắt...

    Tất nhiên, đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng và khiến người xem chỉ có thể ôm bụng cười. Kết clip, Duy Mạnh còn tấm tắc khen: "Cảm ơn Tuấn Hưng, giọng hát rất hay. Giọng tuyệt vời dù hơi khào nhưng vẫn rất tuyệt vời, cảm ơn!".

    tuan hung hat khien duy manh xuc dong khoc3
    Duy Mạnh thường xuyên có động thái liên quan đến Tuấn Hưng.
    tuan hung hat khien duy manh xuc dong khoc4
    Tuy nhiên, nam ca sĩ dường như lại muốn né tránh.

    Được biết, vừa qua, Duy Mạnh đã đăng tải một dòng trạng thái tuyên bố chắc nịch sẽ tặng Tuấn Hưng một bài hát nếu đội tuyển Argentina chiến thắng trong mùa World Cup lần này.

    Và giữ đúng lời hứa, cho đến mới đây, chàng "thợ hát" đã chính thức tung ra bài hát trữ tình với tựa đề như muốn "nối lại tình xưa" cùng Tuấn Hưng. Duy Mạnh cũng đính kèm dòng caption: "Đây là bài hát mới nhất tớ viết tặng ca sĩ Tuấn Hưng. Bài hát Pop Ballad với tựa đề là Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé".

    Đứng trước hành động của Duy Mạnh, Tuấn Hưng cũng lập tức bày tỏ sự yêu thích trước "món quà" đầy bất ngờ này, thậm chí còn gọi Duy Mạnh là "ông già Noel".

    tuan hung hat khien duy manh xuc dong khoc2
    Duy Mạnh từng hứa sẽ tặng cho Tuấn Hưng một bài hát.
    tuan hung hat khien duy manh xuc dong khoc1
    Duy Mạnh đã thực hiện đúng lời hứa.

    Sau đó không lâu, Tuấn Hưng thực sự đã thu âm ca khúc nói trên và gửi cho Duy Mạnh nghe, được đàn anh phản ứng nhiệt tình. Từng có thời gian gay gắt "cạch mặt" nhau, sự việc này được nhiều khán giả nhận định là dấu hiệu chứng tỏ Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã làm hòa.

    Ở thời điểm hiện tại, dù mỗi nghệ sĩ đã có cho mình những con đường sự nghiệp riêng nhưng câu chuyện giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-hat-ca-khuc-do-ong-gia-noel-duy-manh-tang-a561105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng

    Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng

    UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã có quyết định xử phạt hành chính ca sĩ Tuấn Hưng 12,5 triệu đồng vì tổ chức live show tại ban công nhà riêng nhưng không xin phép.