+Aa-
    Zalo

    Tức giận con dâu bỏ về nhà mẹ đẻ, bố chồng đem hai cháu sinh đôi còn đỏ hỏn vứt ra đường

    (ĐS&PL) - Do cãi vã với con dâu về việc chăm sóc các cháu gái khiến con dâu phẫn uất bỏ về nhà mẹ ruột, người đàn ông trong lúc tức giận đã đem vứt hai bé sinh đôi mới tròn 1 tháng tuổi vứt trên lề con đường lớn.

    Câu chuyện gây phẫn nộ xảy ra tại thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

    Người đàn ông được cho là bố chồng đã tàn nhẫn đến mức tự tay mình vứt bỏ hai em bé mới tròn 1 tháng tuổi trên lề đường trong thời tiết nắng nóng. 

    Theo đó, ngày 10/7, người đàn ông trên và con dâu cãi nhau về chuyện chăm sóc hai đứa cháu sinh đôi, tuy nhiên cả hai đã không tìm được tiếng nói chung, con dâu sau đó phải bỏ về nhà bố mẹ đẻ để lại hai cháu nhỏ mới sinh.

    Tức giận con dâu người đàn ông đã đem hai bé sinh đôi mới tròn 1 tháng tuổi vứt trên lề con đường lớn. Không những thế, ông còn ném luôn một bọc quần áo lên dải phân cách.

    tuc gian vi con dau bo ve nha me de bo chong dem hai chau sinh doi con do hon vut ra duong1
    Rất may hai cháu bé đã không sao và người ông nội sau đó được cảnh sát đưa về đồn. Ảnh: Sina

    Rất may hành vi “vô nhân tính” của người ông nội được người dân gần đó phát hiện kịp thời. Một người đi đường tốt bụng ôm lấy một bé gái, bà nội của các cháu cũng kịp thời đuổi tới nơi và bế lên em bé còn lại.

    Câu chuyện sau khi được đăng tải khiến công đồng mạng Trung Quốc bùng nổ. Nhiều người lên án gay gắt hành vi của người đàn ông trên:

    "Nếu không phải tôi phản ứng nhanh, dừng xe lại và nhặt lấy một đứa bé, ngày hôm nay có thể hai sinh linh bé nhỏ đã gặp nguy hiểm chết người bởi người đàn ông đó, thực sự quá tức giận!".

    Cảnh sát sau đó cũng đã có mặt và bắt giữ người đàn ông trên. Đồng thời phía cảnh sát cũng cho biết, may mắn là vào thời điểm đó, đèn đỏ bật lên khiến xe cộ dừng lại, mọi người hành động cũng nhanh nên cả hai đứa trẻ đều được an toàn trước khi tai nạn đáng tiếc xảy ra.

    Sau đó, người đàn ông đưa đưa về đồn cảnh sát để kiểm điểm và giáo dục về hành vi quá khích, cực đoan của mình. Cảnh sát cũng nhắc nhở gia đình nên tăng cường giao tiếp, không hành động theo cảm tính, thiếu lý trí để tránh xảy ra các thảm kịch.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuc-gian-vi-con-dau-bo-ve-nha-me-de-bo-chong-dem-hai-chau-sinh-doi-con-do-hon-vut-ra-duong-a582657.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan