+Aa-
    Zalo

    Tùng Yuki bận rộn bảo vệ Westlife, hộ tống "con gái cưng" Mỹ Tâm đi sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tùng Yuki gây chú ý trong đêm con concert của Westlife khi làm tốt nhiệm vụ hộ tống Mỹ Tâm đi dự kiện và vẫn chu toàn được việc bảo vệ Westlife trong đêm diễn.

    Westlife đã quay trở lại với khán giả Việt Nam trong đêm thứ 2 thuộc khuôn khổ The Wild Dreams Tour sau đêm diễn đầu tiên thành công. 4 chàng trai đến từ Ireland chinh phục người hâm mộ bằng visual điển trai cùng những màn trình diễn bùng cháy những màn giao lưu thân thiện, hài hước.

    "Vệ sĩ quốc dân" Tùng Yuki cũng là nhân vật được chú ý không kém trong đêm diễn. Đêm qua quả là 1 ngày bận rộn với vệ sĩ đình đám này. Được biết, trước khi đi làm nhiệm vụ ở The Wild Dreams Tour, "Lão phật gia" đã hộ tống "con gái cưng" Mỹ Tâm đến 1 sự kiện. Người hâm mộ càng thêm yên tâm về tính an toàn tuyệt đối tại sự kiện khi có sự bảo vệ của Tùng Yuki.

    Nhân vật bận rộn nhất hôm nay: Trước khi bảo vệ Westlife đã kịp hộ tống "con gái cưng" Mỹ Tâm đi sự kiện- Ảnh 1.

    tung yuki ban ron bao ve westlife ho tong con gai cung my tam di su kien 2
    Sau đêm thứ nhất, Westlife vẫn cực kỳ sung ở đêm concert thứ 2. Ảnh: Phụ nữ thủ đô

    Tùng Yuki tên thật là Nguyễn Văn Tùng, ông sinh ra trong 1 gia đình có 5 người con tại Gia Lai. Ông theo học môn võ Vịnh Xuân Quyền từ nhỏ. Sau này, ông làm công việc vệ sĩ và sinh sống tại TP.HCM.

    Thời gian đầu, khán giả biết đến ông với vai trò 1 diễn viên truyền hình. Nhưng thực tế, ông làm công việc vệ sĩ trước khi đóng phim. Tùng Yuki kể, để có tiền trang trải học phí ở trường Đại học, ông tranh thủ thời gian rảnh để làm cho 1 công ty bảo vệ.

    Tùng Yuki được giới nghệ sĩ, các ngôi sao nổi tiếng, các tỷ phú trong và ngoài nước chọn làm vệ sĩ tháp tùng trong các chương trình lớn nhờ có ngoại hình chuẩn, giỏi võ từ nhỏ, đặc biệt là môn phái Vịnh Xuân Quyền. Làm vệ sĩ lâu ngày, Tùng Yuki tạo dựng nhiều mối quan hệ với giới nghệ sĩ. Nhận thấy ông có tố chất làm diễn viên nên các đạo diễn ngỏ ý mời Tùng Yuki casting phim truyền hình.

    tung yuki ban ron bao ve westlife ho tong con gai cung my tam di su kien 3
    "Lão phật gia" là vệ sĩ "ruột" của Mỹ Tâm.
    tung yuki ban ron bao ve westlife ho tong con gai cung my tam di su kien 4
    Dàn sao hạng A trong và ngoài nước đều được đích thân Tùng Yuki bảo vệ.

    Năm 2004, Tùng Yuki đóng phim Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh cùng Tăng Thanh Hà, Kim Hiền, Nguyệt Ánh, Huy Khánh. Trong tác phẩm này, Tùng Yuki vào vai "ông Danh" - một người đàn ông có nhiều rắc rối ái tình. Lúc tham gia Dốc tình, Tùng Yuki đã ngoài 40 tuổi.

    XEM THÊM: Tỷ phú giàu nhất thế giới cũng không thể "cứu" được Amber Heard trong Aquaman 2

    Tiếp đến, Tùng Yuki tham gia thêm các phim như Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Bí mật tam giác vàng, Ngôi nhà hạnh phúc, Bản năng thép. Tùng Yuki luôn mang đến cho khán giả cảm giác chính trực, trượng nghĩa và đáng tin cậy dù xuất hiện với bất kì vai diễn nào.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-yuki-ban-ron-bao-ve-westlife-ho-tong-con-gai-cung-my-tam-di-su-kien-a600720.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan