+Aa-
    Zalo

    Tuyển nữ Việt Nam "trượt vé" dự Olympic Paris 2024 sau thua 0-2 trước Nhật Bản

    (ĐS&PL) - Ở lượt trận cuối cùng bảng C vòng loại thứ 2, đội tuyển nữ Việt Nam đã thua 0-2 trước Nhật Bản và "trượt vé" dự Olympic Paris 2024.

    Báo Dân Trí thông tin, mở đầu trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản, đội bạn đã đẩy cao đội hình tấn công, đội tuyển nữ Việt Nam chủ động chơi phòng thủ phản công.

    Sức ép của Nhật Bản không quá mạnh khi đội bóng nữ của xứ mặt trời mọc hiểu rằng ngay cả một trận hòa cũng giúp họ nắm chắc ngôi đầu bảng C.

    Các cầu thủ nữ Việt Nam đã phòng thủ khá tốt. Tuy nhiên, Nhật Bản vẫn ghi được bàn thắng mở tỉ số ở phút 40, do công của Shimizu. 

    Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp hai, Nhật Bản nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 53 sau khi Moriya chớp thời cơ từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm địa Việt Nam.

    tuyen nu viet nam truot ve du olympic paris 2024 sau thua 0 2 truoc nhat ban

    Các cầu thủ nữ Nhật Bản ăn chơi lấn lướt trước Việt Nam. Ảnh: nikkansport

    tuyen nu viet nam truot ve du olympic paris 2024 sau thua 0 2 truoc nhat ban1
    Giây phút đội tuyển Nhật Bản dành chiến thắng. Ảnh: nikkansport

    Dường như Diễm My bị cầu thủ Nhật Bản phạm lỗi trước khi Moriya ghi bàn, nhưng trọng tài không cắt còi, cũng không có VAR nên bàn thắng được công nhận cho Nhật Bản.

    Các cầu thủ nữ Nhật Bản chơi thoải mái sau khi có hai bàn thắng, họ không tạo được quá nhiều cơ hội ghi bàn trong phần còn lại nên Khổng Thị Hằng không phải nhận thêm bàn thua, tỷ số dừng lại ở 2-0.

    Do trận đấu giữa Uzbekistan và Ấn Độ chưa diễn ra, nên Việt Nam vẫn đang đứng nhì bảng C, tuy nhiên ngay cả ở vị trí ở vị trí này thì đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vẫn bị loại do không phải là đội nhì xuất sắc nhất.

    Trước đó, trong lần gặp nhau gần nhất tại Asiad 19 hồi cuối tháng 9, tuyển nữ Việt Nam thua 0-7 trước Nhật Bản. 

    Thua đậm khiến đội tuyển nữ Việt Nam bị ảnh hưởng đến hiệu số, chúng ta qua đó đánh mất lợi thế trong nhóm các đội nhì bảng tốt nhất, theo báo Nhân Dân.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-nu-viet-nam-truot-ve-du-olympic-paris-2024-sau-thua-2-truoc-nhat-ban-a597700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan