+Aa-
    Zalo

    Tuyển Thái Lan khởi đầu nhạt nhoà ở trận ra quân AFF Cup 2020

    (ĐS&PL) - Được nhận định là ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vô địch AFF Cup 2020 song tuyển Thái Lan đã có trận ra quân đầy nhọc nhằn trước Timor Leste.

    Với đẳng cấp vượt trội, Thái Lan được đánh giá là không mấy khó khăn khi đối đầu với Timor Leste trong trận ra quân AFF Cup 2020.

    thai lan nhoc nhan danh bai timor leste o tran ra quan aff cup 2020 909574 dspl1
    Thái Lan (áo trắng) chơi thiếu thuyết phục trước Timor Leste.

    Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Thái Lan đã chơi ép sân và bóng hầu như chỉ lăn ở nửa sân đối phương.

    Phút 13, xà ngang đã cứu thua cho Timor Leste. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Narubadin đánh đầu đưa bóng đập đất rồi bật lên xà ngang.

    Tuy nhiên, dù đã tạo ra khá nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng Thái Lan lại không một lần đưa được bóng vào lưới đối thủ. Các chân sút của họ, đặc biệt là Dangda, đã bỏ lỡ vô số cơ hội và 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào xuất hiện.

    Nhưng ngay ở đầu hiệp 2, Thái Lan đã có được điều mình muốn là bàn mở tỷ số. Phút 48, từ quả tạt bên cánh phải, Pathompol khống chế và xử lý gọn gàng trước khi dứt điểm về góc xa đánh bại thủ thành Pereira.

    Đến phút 81, Supachok nâng tỷ số lên 2-0 cho “Voi chiến”. Từ quả tạt bên cánh phải, cầu thủ mang áo số 7 của Thái Lan vô-lê đưa bóng đập người hậu vệ số 15 của Timor Leste rồi bay vào lưới.

    Khi đã có được 2 bàn làm vốn, Thái Lan chơi ung dung và duy trì tỷ số đến hết trận.

    Có được 3 điểm trong ngày ra quân AFF Cup 2020 song tuyển Thái Lan chưa làm người hâm mộ bóng đá xứ chùa vàng thấy thỏa mãn. Trước khi bước vào màn so tài với Timor Leste, Thái Lan được dự đoán sẽ có chiến thắng đậm đà vì sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp lẫn chất lượng cầu thủ giữa hai đội.

    Hơn nữa, Thái Lan đang nắm giữ kỷ lục 5 lần vô địch AFF Cup và là đội bóng giàu thành tích nhất khu vực Đông Nam Á, trong khi Timor Leste mới chỉ 3 lần dự giải đấu cấp khu vực này. Trong hai giải trước đây, Timor Leste toàn thua cả tám trận, ghi sáu bàn và thủng lưới tới 37 lần.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-thai-lan-khoi-dau-nhat-nhoa-o-tran-ra-quan-aff-cup-2020-a521420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan