+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam lên đường dự King's Cup, Đình Trọng chống nạng đến tiễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo trao cho Đình Trọng cái ôm và những lời dặn dò trước khi cùng toàn đội lên đường dự King's Cup 2019 tại Thái Lan.

    HLV Park Hang-seo trao cho Đình Trọng cái ôm và những lời dặn dò trước khi cùng toàn đội lên đường dự King's Cup 2019 tại Thái Lan.

    Chiều 1/6, CLB Hà Nội về đến sân bay Nội Bài và ngay lập tức hội quân cùng ĐT để lên đường sang Thái Lan dự King's Cup 2019.

    Trung vệ Đình Trọng cũng về Thủ đô trên chuyến bay này và tiễn thầy trò HLV Park Hang-seo lên đường dù anh lỡ cơ hội tham gia giải đấu vì chấn thương. Trước đó, Đình Trọng dính chấn thương trong trận đấu với HAGL tại vòng 12 V.League chiều ngày 31/5.

    Đình Trọng gặp chấn thương ngay trước thềm King's Cup 2019.

    HLV Park Hang Seo quyết định đưa Thành Chung từ U23 lên ĐTQG để thay thế Đình Trọng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn yêu cầu Đình Trọng giữ lịch trình, bay chuyến 12h40 từ Pleiku ra Hà Nội hội quân.

    CLB Hà Nội cho biết HLV Park Hang-seo muốn gặp Đình Trọng ngay tại sân bay trước khi ông cùng toàn đội sang Thái Lan.

    Gặp thầy Park ở sân bay, Đình Trọng đến chào và nhận cái ôm thắm thiết từ chiến lược gia người Hàn Quốc. Vị chiến lược gia người Hàn cùng bác sĩ Choi Ju-young đều hỏi thăm, động viên cầu thủ sinh năm 1997.

    Theo VnExpress, Đình Trọng đã có thể gập được chân sau một đêm nghỉ ngơi. Bác sĩ của CLB Hà Nội cho biết, đây là tín hiệu vui vì trung vệ này có thể không bị đứt dây chằng chéo, thoát chấn thương nặng nhất. Tuy nhiên, để biết chính xác mức độ chấn thương, Đình Trọng sẽ phải chờ hết dịch ở đầu gối để chụp chiếu.

    Trước đó, trong buổi họp báo sáng 1/6, HLV Park Hang-seo chia sẻ sự lo lắng về chấn thương của Đình Trọng: “Chấn thương của Trọng ở đầu gối. Tôi đang cầu nguyện chấn thương của Trọng không nặng.

    Lúc này, chúng ta phải xây dựng phương án bổ sung để sẵn sàng thay thế nếu có cầu thủ chấn thương. Với trường hợp của Trọng, tôi đưa Thành Chung lên. Hy vọng cậu ấy lấp được chỗ trống mà Trọng để lại”.

    HLV Park Hang-seo và bác sĩ Choi Ju-young trò chuyện với Đình Trọng ở sân bay. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Thầy Park trao cho Đình Trọng cái ôm động viên trước khi lên đường sang Thái Lan. Ảnh: Tiền Phong

    Kể từ khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam, Đình Trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của ông ở hàng phòng ngự vì lối chơi điềm tĩnh, thông minh và chính xác.

    Được biết, tuyển Việt Nam lên đường sang Thái Lan để dự King’s Cup 2019 từ 16h chiều nay, 1/6. Đội tuyển sẽ ngủ lại thủ đô của Thái Lan một đêm trước khi bay đi Buriram lúc 12h25 ngày 2/6.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-len-duong-du-kings-cup-dinh-trong-chong-nang-den-tien-a278056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan