+Aa-
    Zalo

    U18 Thái Lan gây sốc vì thất thủ trước Campuchia, xuống đứng cuối bảng "tử thần"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐT U18 Thái Lan thất bại trước ĐT U18 Campuchia tại giải U18 Đông Nam Á khiến cho người hâm mộ Thái Lan Á sốc nặng.

    ĐT U18 Thái Lan thất bại trước ĐT U18 Campuchia tại giải U18 Đông Nam Á khiến cho người hâm mộ Thái Lan Á sốc nặng.

    U18 Thái Lan (xanh) hứng chịu thất bại trước láng giềng Campuchia - Ảnh: Người lao động

    Trong trận đấu vào chiều ngày 9/8 ở giải U18 Đông Nam Á, U18 Thái Lan đã bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 3-4 trước U18 Campuchia. Đây là thất bại nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người bởi U18 Thái Lan được đánh giá rất cao so với đối thủ.

    Trận thua này khiến cơ hội lọt vào bán kết của U18 Thái Lan bị ảnh hưởng nghiêm trọng, vì trong bảng B, họ sẽ còn đụng 2 đội thủ mạnh là U18 Australia và U18 Việt Nam.

    Chứng kiến thất bại của U18 Thái Lan, dư luận và giới truyền thông ở xứ sở Chùa vàng đã sốc nặng.

    Trang thể thao nổi tiếng của Thái Lan Siam Sport trích dẫn: "Bão bình luận trên mạng xã hội thể hiện sự bức xúc của người hâm mộ Thái Lan khi chứng kiến lứa U18 xứ chùa vàng thất thủ 3-4 trước đội bóng láng giềng Campuchia. Liệu với nòng cốt hiện tại thì tương lai bóng đá Thái Lan có thể thăng tiến hay không? Và ai là người phải chịu trách nhiệm bởi sự sa sút hiện tại?".

    Siam Sport tiếp tục chỉ trích: "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Thái Lan phải thất thủ trước Campuchia ở giải đấu dành cho lứa tuổi U18 dù có sự góp mặt của nhiều tài năng đang chơi bóng ở châu Âu. HLV Ithsara Sritharo đã thể hiện năng lực yếu kém khi bị U18 Singapore cầm hòa ở lượt đầu tiên và bây giờ còn khiến sự thất vọng trở nên nặng nề khi để".

    Báo Thái Lan cũng thất vọng bởi màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ U18 xứ chùa Vàng - Ảnh: Người lao động

    Bên cạnh đó, nhiều ý kiến tỏ ra bi quan khi nhận định là lứa cầu thủ kỳ này không thể Thái Lan giành vé tham dự VCK World Cup 2026. Nhận quá nhiều "gạch đá" từ người hâm mộ nước nhà, trang Asean Football giúp U18 Thái Lan đỡ bẻ mặt khi nhận định thầy trò HLV Sritharo vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành chiến thắng trước U18 Úc và chủ nhà Việt Nam.

    Bên cạnh đó, trang thông tin chính thức của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á cũng dành nhiều lời khen ngợi cho lứa tài năng Campuchia khi nhận xét: "Thật bất ngờ trước màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ U18 Campuchia được dẫn dắt bởi HLV Gyotoku Koji, những người vừa thất bại nặng nề 1-5 khi đối đầu U18 Úc ở lượt đấu đầu tiên bảng B cách đấy 2 ngày. Với phong độ hiện tại, Campuchia sẽ là chướng ngại khó khăn khi chạm trán các đội bóng khác!".

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u18-thai-lan-gay-soc-vi-that-thu-truoc-campuchia-xuong-dung-cuoi-bang-tu-than-a288066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan