+Aa-
    Zalo

    Vân Dung dí dỏm trả lời khi bị nói thích tiền, "đếm tiền phồng cả lưỡi"

    (ĐS&PL) - Bị Quang Thắng bóc mẽ "là người rất thích tiền", Vân Dung đã có câu trả lời ấn tượng, thu hút cộng đồng mạng.

    Trên truyền hình hay truyền thông, nghệ sĩ hài Quang Thắng từng nhiều lần nói về người bạn diễn thân thiết Vân Dung. Anh tiết lộ rằng Vân Dung rất giỏi kiếm tiền và giàu có. "Vân Dung khôn lắm, đếm tiền phồng cả lưỡi", Quang Thắng nói.

    van dung di dom tra loi khi bi noi thich tien dem tien phong ca luoi2
    Vân Dung - Quang Thắng là cặp bạn diễn ưng ý, thân thiết trên sân khấu và ngoài đời.

    Tuy nhiên, Vân Dung luôn khiêm tốn. Cô chia sẻ rằng: "Anh Thắng nói điêu đấy. Tôi không giỏi kiếm tiền tới mức thế. Tuy vậy, tôi luôn cố gắng để mang lại cho gia đình sự ổn định về kinh tế. Tôi có thể làm việc gấp 4 người đàn ông.

    Động lực khiến tôi say mê kiếm tiền là vì nhà tôi ngày xưa rất nghèo. Từ bé, tôi có suy nghĩ, phải kiếm tiền bằng mọi cách, miễn là không vi phạm pháp luật. Ai làm được việc gì, tôi cũng làm được.

    Tôi biết kiếm tiền từ rất nhỏ. 6, 7 tuổi biết giúp ông bà rang lạc để bán, đi giao lạc, ngồi khâu khuy áo, nhồi đệm cho mẹ. 16 tuổi đi hóa trang đám cưới

    Làm nghệ thuật, tuy hào nhoáng thế nhưng không thể giúp tôi lo được cho gia đình. Tôi phải làm rất nhiều nghề khác nhau. Tôi không có suy nghĩ kiểu mình là diễn viên thì phải làm nghề gì đó cao sang, không lại bị người khác đánh giá. Ngược lại, nghề nào mà là lao động chân chính, tôi làm tất.

    Tôi làm ra tiền nhưng lại không giữ cho mình. Ngày bé thì đưa cho ông bà, lớn lên đưa cho mẹ. Tới tận bây giờ, làm được bao nhiêu tiền tôi cũng đưa cho mẹ giữ hết. Bà giữ thì còn chứ để tôi quản lý, có khi mất sạch".

    van dung di dom tra loi khi bi noi thich tien dem tien phong ca luoi1
    Vân Dung luôn khiêm tốn khi bị nói "rất giỏi kiếm tiền và giàu có".

    Người hâm mộ đồn đoán, sau nhiều năm làm nghề, khối tài sản của Vân Dung không hề nhỏ. Cô cũng từng hé lộ hình ảnh bên trong căn hộ đang sinh sống, trông rất hiện đại và xinh xắn.

    Không những vậy, nữ danh hài có lần làm dân tình trầm trồ khi chia sẻ ngôi nhà mơ ước của mình là một căn biệt thự đồ sộ như lâu đài, cách xa ngoại ô khoảng 60km.

    Được biết, Vân Dung đang sống cùng con trai Long Vũ. Quý tử nhà Vân Dung đã trưởng thành và cũng trở thành một diễn viên, từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Lối nhỏ vào đời, Gia đình mình vui bất thình lình, Cuộc đời vẫn đẹp sao,...

    van dung di dom tra loi khi bi noi thich tien dem tien phong ca luoi
    Nghệ sĩ Vân Dung ngoài đời thực.

    Nghệ sĩ hài Vân Dung, sinh năm 1975 tại Thái Nguyên trong một gia đình làm nghệ thuật. Mẹ cô là diễn viên, còn bố là đạo diễn của Đoàn ca múa Tây Bắc. Sau này, bố mẹ cô đều chuyển về Quân khu I.

    Năm 1992, khi 17 tuổi, Vân Dung từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc Báo Tiền phong (tên cũ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) và lọt vào Top 15. Sau cột mốc đó, cô bén duyên với nghệ thuật và trở thành diễn viên hài.

    Vân Dung bắt đầu được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến từ khi tham gia chương trình "Đời cười" của Nhà hát Tuổi trẻ, tiếp đó là "Gặp nhau cuối tuần", "Gala cười", "Gặp nhau cuối năm"... của Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài ra cô còn góp mặt trong rất nhiều chương trình hài, sitcom, phim truyền hình.

    Có thể nói sau lớp nghệ sĩ gạo cội của làng hài như Minh Vượng, Minh Hằng thì Vân Dung là cái tên nổi bật nhất. Cô cũng là nghệ sĩ hài duy nhất còn trụ lại ở "vũ trụ Táo Quân" sau gần 20 năm đồng hành.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-dung-di-dom-tra-loi-khi-bi-noi-thich-tien-dem-tien-phong-ca-luoi-a615134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan