+Aa-
    Zalo

    Văn Hậu chia sẻ cảm xúc lần đầu ra sân trong màu áo Heerenveen: Mọi người ở Việt Nam sẽ rất vui

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về cảm xúc trong lần đầu được ra sân tại CLB SC Heerenveen.

    Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về cảm xúc trong lần đầu được ra sân tại CLB SC Heerenveen.

    Văn Hậu ra sân trong trận thắng của Heerenveen ở Cúp Quốc gia Hà Lan. Ảnh: SC Heerenveen

    Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được tung vào sân trong những phút cuối trận đấu giữa Heerenveen và Roda JC ở vòng 2 Cúp Quốc gia Hà Lan. Dù chỉ được thi đấu khoảng 5 phút ngắn ngủi, đây cũng là bước ngoặt lớn với Đoàn Văn Hậu, giúp anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên đá cho đội một Heerenveen.

    Trong ít phút ngắn ngủi trên sân, Đoàn Văn Hậu cho thấy sự xông xáo trong các tình huống tranh chấp. Sau một pha vào bóng quyết liệt với đối phương, cầu thủ 20 tuổi phải nhận thẻ vàng.

    Đây là trận đấu mà Heerenveen giành chiến thắng 2-0, Văn Hậu cũng không giấu được niềm vui khi chia sẻ với báo chí.

    Cầu thủ người Thái Bình nói: "Khi được thi đấu tại một giải bóng đá có đẳng cấp rất cao như ở Hà Lan tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Sau lần đầu này, tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ, cố gắng để được thi đấu nhiều hơn nữa và tôi cũng mong muốn rằng nhiều cầu thủ Việt Nam hơn sẽ được đi ra nước ngoài mà cụ thể là được sang Hà Lan để chơi bóng.

    Khi tôi chưa được vào sân, các đồng đội cũng đã nói với tôi rằng các khán giả trên sân đang hô tên tôi. Tôi cảm thấy rất vui và vô cùng xúc động".

    Văn Hậu cũng tin rằng việc anh được ra sân trong màu áo Heerenveen cũng sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ ở quê nhà, những người đã luôn dõi theo, ủng hộ anh trong sự nghiệp.

    "Tôi nghĩ với những người ở Việt Nam luôn theo dõi và ủng hộ mình, mọi người sẽ thấy rất vui khi tôi được ra sân. Tôi mong mọi người sẽ luôn đồng hành và cổ vũ cho tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mọi người. Rất cảm ơn mọi người", Văn Hậu nhắn nhủ.

    "Sắp tới, nhiều khả năng là sẽ có những nhà tài trợ ở Việt Nam sẽ sang và hợp tác với đội bóng. Tôi sẽ nỗ lực để được ra sân nhiều hơn nữa và mang hình ảnh của Việt Nam đến với thế giới", Đoàn Văn Hậu nói thêm.

    Cuối tuần này, SC Heerenveen sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Abe Lenstra và có cuộc tiếp đón Heracles ở vòng 18 giải VĐQG Hà Lan.

    Người hâm mộ Việt tiếp tục mong đợi được thấy những bước chạy của Văn Hậu tại giải đấu cao nhất Hà Lan trong thời gian tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-chia-se-cam-xuc-lan-dau-ra-san-trong-mau-ao-heerenveen-moi-nguoi-o-viet-nam-se-rat-vui-a305001.html
    Sự kiện: Đoàn Văn Hậu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan