+Aa-
    Zalo

    Văn Hậu về đến Việt Nam: Đá cho đội tuyển lúc nào tôi cũng sẵn sàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Nội vào sáng 8/10 và sẵn sàng hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

    Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Nội vào sáng 8/10 và sẵn sàng hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

    [presscloud]12715[/presscloud]

    Video: Đoàn Văn Hậu về đến Hà Nội, sẵn sàng hội quân cùng tuyển Việt Nam. Nguồn: Tri thức trực tuyến

    Sáng 8/10, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau chuyến bay dài từ Nga về.

    Cầu thủ người Thái Bình tỏ ra khá mệt mỏi nhưng vẫn thân thiện chụp hình và chào hỏi người hâm mộ bắt gặp anh ở sân bay. Trả lời nhanh báo chí Đoàn Văn Hậu cho biết: "Sau hành trình dài tôi cảm thấy khá mệt, nhưng nói chung tôi có một trải nghiệm khá thú vị. Khi được đá cho đội tuyển, lúc nào tôi cũng sẵn sàng".

    Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông tin, căn cứ lịch thi đấu của giải VĐQG Hà Lan và kế hoạch của ĐTQG, VFF đã liên hệ với hãng hàng không và đề nghị cung cấp các lịch trình bay từ Hà Lan về Hà Nội để lựa chọn ra chuyến bay phù hợp nhất, đáp ứng 2 tiêu chí: Di chuyển ngắn nhất và về đến sân bay Nội Bài vào sáng ngày 7/10 để giúp Đoàn Văn Hậu có thể tham gia tập luyện cùng đội tuyển vào chiều cùng ngày.

    VFF giải thích rằng theo thông tin do phòng vé cung cấp, chỉ có 2 chuyến bay đáp ứng đủ 2 tiêu chí nói trên. Chuyến bay thứ nhất là chuyến bay từ Hà Lan nối chuyến tại Đức và về Việt Nam. Chuyến bay thứ hai là chuyến bay từ Hà Lan nối chuyến tại Nga và về Việt Nam.

    Tuy nhiên, máy bay từ Hà Lan đến Nga bị trễ do thời tiết xấu nên Đoàn Văn Hậu không kịp thời gian làm thủ tục cho chuyến bay từ Nga về Việt Nam.

    Đây là sự cố nằm ngoài mong muốn, Đoàn Văn Hậu buộc phải đợi chuyến bay sau sẽ cất cánh vào tối 7/10 và về đến Hà Nội vào 8h25 ngày 8/10. Trong khi chờ đợi chuyến bay, Đoàn Văn Hậu đã được VFF bố trí nơi ăn nghỉ để đảm bảo sức khỏe.

    Văn Hậu hội quân với tuyển Việt Nam trong ngày 8/10. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Với việc là cầu thủ tập trung muộn nhất, Văn Hậu chỉ có 2 buổi tập cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia vào ngày 10/10 tới.

    Nhiều ý kiến cho rằng sau chuyến bay dài từ châu Âu về, tính cả khoảng thời gian chờ đợi vì lỡ chuyến, có khả năng Văn Hậu không đủ thể lực để đá chính ở sân Mỹ Đình.

    Ở trạng thái khỏe mạnh, Văn Hậu là lựa chọn tốt nhất của HLV Park Hang-seo, tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc luôn có phương án dự phòng. Trước đó, trong trận gặp Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã sử dụng Hồng Duy ở hành lang trái thay cho Văn Hậu khi cầu thủ này sang Hà Lan ký hợp đồng và hội quân muộn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-ve-den-viet-nam-da-cho-doi-tuyen-luc-nao-toi-cung-san-sang-a296055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan