+Aa-
    Zalo

    Van Persie khiến "Mãnh hổ" Falcao mất chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đích thân HLV Van Gaal lên tiếng xác nhận cậu học trò cưng Robin Van Persie đã bình phục chấn thương và sẽ tái xuất ở cuộc đối đầu với Swansea.

    (ĐSPL) – Đích thân HLV Van Gaal lên tiếng xác nhận cậu học trò cưng Robin Van Persie đã bình phục chấn thương và sẽ tái xuất ở cuộc đối đầu với Swansea.
    M.U của Van Gaal hành quân đến sân của đối thủ Preston tại vòng 5 FA Cup mà không có sự phục vụ của tiền đạo Robin Van Persie trong đội hình. Ngôi sao người Hà Lan vắng mặt vì lý do chấn thương, người đá thay vị trí của anh là Falcao đã thi đấu rất mờ nhạt và không để lại ấn tượng đáng kể nào.

    Van Persie sắp tái xuất.

    Khi mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, nhà cầm quân 63 tuổi người Hà Lan rất mong chờ sự trở lại của Persie. Cầu được ước thấy, Van Gaal đã lập tức được báo tin vui. Mới nhất ngài “Tulip thép” vừa vui mừng thông báo ngôi sao 31 tuổi đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách đến sân của Swansea tại vòng 26 Premier League diễn ra ngày 21/2.
    “Van Persie đã hồi phục hoàn toàn chấn thương. Cậu ấy có đủ thể lực để cùng đội hành quân tới sân Liberty”, thuyền trưởng của M.U chia sẻ trước báo giới.
    Sau giai đoạn đầu mùa gây thất vọng, Van Persie đã tìm lại được phong độ ấn tượng. Tiền đạo này đã ghi 2 bàn thắng trong 3 trận gần nhất cho M.U trước cá đối thủ gồm Leicester và Burnley, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà.
    Trong khi đó, tương lai của Falcao ở Old Trafford đang bị đe dọa nghiêm trọng sau màn trình diễn đáng quên ở trận dấu với Preston. “Tôi không rõ liệu Falcao có được khoác áo M.U trong thời gian tới hay không? Những màn trình diễn của anh ta quá tệ hại”, Bình luận trên đài BBC, cựu trung vệ Arsenal, Martin Keown nói về Falcao với sự ngán ngẩm. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-persie-khien-manh-ho-falcao-mat-cho-a84453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan