+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 17: Vũ tiếp tục chơi trò "mèo vờn chuột" với Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 17 của phim Về nhà đi con, Vũ bất ngờ xuất hiện trong ngày Thư khai trương cửa hàng, trong khi người Thư đang chờ đợi là Dũng.

    Trong tập 17 của phim Về nhà đi con, Vũ bất ngờ xuất hiện trong ngày Thư khai trương cửa hàng, trong khi người Thư đang chờ đợi là Dũng.

    Trong phim Về nhà đi con tập 17, sau khi Thư tỏ thái độ hỗn láo với người lớn nên cô đã hứng trọn cái tát của bố. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) không nỡ đánh con nhưng trong tình huống đó, ông không thể kìm nén cơn giận. Thư bỏ nhà đi và chạy tới cửa hàng khóc rưng rức.

    Trong phim Về nhà đi con tập 17, Thư được chị Huệ và em gái Dương hết lòng an ủi. Dương nói những câu hài hước nhưng Thư vẫn giận bố. Ảnh: VTV

    Thư không về nhà khiến ông Sơn đi ra đi vào lo lắng. Dương gọi điện cho chị khuyên chị: "Về nhà chị vẫn giận được mà, đừng cầu bơ cầu bất ngoài đường".

    Ở diễn biến khác, Huệ biết chuyện và khuyên Thư trở về nhà xin lỗi bố. Thư ban đầu nhất quyết không đồng ý nhưng nghĩ kỹ lại, cô vẫn trở về nhà gặp bố. Ông Sơn nói với Thư rằng: "Nếu ở một trường hợp nào đó bố phải lựa chọn giữa mong muốn của cá nhân mình với các con, bố luôn lựa chọn các con". Nghe những lời tâm sự của ông Sơn, Thư hiểu hơn nỗi lòng của bố. Cô sà vào lòng bố và nói lời xin lỗi.

    Thư sà vào lòng bố và nói lời xin lỗi. Ảnh: VTV

    Ở một phân cảnh khác trong tập 17 Về nhà đi con, ngày Thư khai trương cửa hàng, cô ngỡ ngàng khi thấy Vũ (Quốc Trường) xuất hiện với một bó hoa tươi thắm. Mặt Thư biến sắc khi nhìn thấy Vũ, anh ta thì tỏ vẻ đắc ý khi gặp lại cô. Dường như người Thư đang chờ đợi là Dũng (Anh Vũ) chứ không phải là Vũ.

    Trước đó, Vũ nhờ Dũng dạy cho Thư một bài học. Vũ nói với Dũng rằng cứ úp mở với Thư để cô nàng nghĩ Dũng là mỏ vàng và nàng sẽ trúng bẫy. "Dám chảnh, anh cho làm con cá cảnh luôn" - Vũ nói.

    Vũ bất ngờ xuất hiện trong ngày Thư khai trương cửa hàng. Ảnh: VTV

    Trong tập 16 của phim Về nhà đi con được phát sóng trước đó, kế hoạch trả thù của Vũ (Quốc Trường) vẫn đang được thực hiện. Vũ nhờ Dũng (Anh Vũ) dạy cho Thư một bài học.

    Về phần Huệ (Thu Quỳnh), cô bị Liễu (Thủy Tiên) - em chồng - nghi ngờ đang ngoại tình. Liễu nhận ra điều không bình thường giữa Huệ và một người đàn ông đi ô tô hay lui tới cửa hàng mà lại không mua gì nên mật báo cho anh trai - Khải (Trọng Hùng). Liễu dặn Khải cẩn thận không có ngày "sừng mọc lên tận nóc".

    Thái độ của Thư khiến ông Sơn không thể giữ bình tĩnh và đã tát cô. Ảnh: VTV

    Một diễn biến đáng chú ý khác, Anh Thư rất yêu thương bố nên không muốn có bất kỳ người phụ nữ nào tán tỉnh ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Thư cũng đặc biệt ghét cô Xuyến hàng xóm (Hoàng Yến), luôn tỏ thái độ mỗi khi thấy cô Xuyên quấn lấy bố mình.

    Khi Thư trở về nhà và thấy cô Xuyến đang cầm tay bố bèn nổi cơn điên. Thư vừa khóc vừa lao vào tách bố ra khỏi người phụ nữ ấy. Không những thế, Thư còn lớn tiếng, nói giọng hỗn lão: "Tốt nhất là cô cút về nhà cô đi. Làm người thì phải có lòng tự trọng. Đừng để con cái nó khinh cho". Thái độ của Thư khiến ông Sơn không thể giữ bình tĩnh và đã tát con gái. Có lẽ đây là lần đầu tiên Thư bị bố tát.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-17-vu-tiep-tuc-choi-tro-meo-von-chuot-voi-thu-a273293.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan