+Aa-
    Zalo

    Vệ sĩ Messi "gây sốt" nhờ hành động bất ngờ với fan nhí

    (ĐS&PL) - Hành động của vệ sĩ Yassine Chueko đã ngay lật tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Sau trận thua 0-1 trước Cincinnati sáng qua, Inter Miami đành lỡ hẹn suất đấu play-off ở MLS sau khi để thua tối thiểu (0-1) FC Cincinnati vào sáng 8/10.

    Tuy nhiên, Messi vẫn nhận được yêu mến cuồng nhiệt. Sau trận đấu, một cậu bé đã liều mình phi vào sân hòng có thể được chạm vào người và chụp hình cùng siêu sao Argentina trong lúc anh di chuyển đi vào đường hầm.

    Nhưng cậu bé bị vệ sĩ Yassine Chueko của siêu sao Argentina và một nhân viên an ninh ngăn lại. Sau đó, Yassine Chueko nói chuyện và đưa fan nhí tới gặp Messi để cậu bé chụp ảnh cùng thần tượng. Tiền đạo Inter Miami cũng ký tặng lên áo fan nhí.

    hanh-dong-bat-ngo-cua-ve-si-messi-voi-fan-nhi---ngoi-sao.mp4

    Hành động bất ngờ của vệ sĩ Messi nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội. "Anh ấy thật tuyệt”, vệ sĩ của Messi nhận lời khen ngợi từ fan hâm mộ bóng đá. Người khác cho biết, "Thật đẹp khi xem cảnh ấy”. Hay "chàng vệ sĩ của Messi hay đấy”, hoặc "vệ sĩ của Messi bất bại”. Một người hâm mộ khác viết: "Làm công việc nghiêm túc nhất có thể nhưng vẫn hiểu được khía cạnh con người, một chàng trai tốt tính".

    Vệ sĩ của Messi được đích thân "ông chủ" David Beckham đặc biệt tuyển dụng, hòng đảm bảo sự an toàn của siêu sao số 10 ở mức cao nhất có thể, kể từ khi siêu sao 36 tuổi ra mắt Inter Miami hồi tháng 7. Vốn là cựu đặc nhiệm Mỹ, Yassine Chueko từng chiến đấu ở Iraq và Afghanistan. Vệ sĩ Messi cũng tập võ tổng hợp.

    Khi từ Barca chuyển đến PSG, Messi và gia đình cũng có vệ sĩ, nhưng Yassine Chueko gây sốt với các fan bóng đá bởi "đặc quyền" của mình. Người đàn ông cao to lực lưỡng không chỉ theo sát Messi từ lúc anh bước xuống xe bus của đội, tới khi vào phòng thay đồ trước trận mà còn luôn túc trực bên đường biên các trận đấu của Inter Miami, hộ tố vào đường hầm cho đến khi lên xe bus ra về.

    Trong trận đấu giữa Inter Miami và Cincinnati vào ngày 8/10, Messi vào sân đầu hiệp hai. Sự xuất hiện của Nhà vô địch World Cup 2022 giúp các cầu thủ Inter Miami thi đấu khởi sắc hơn. Tuy nhiên trước đối thủ đang dẫn đầu giải vô địch miền Đông, Inter Miami thua 0-1, tiếp tục xếp áp chót bảng xếp hạng. Đội bóng của Messi không thể giành vé dự vòng play-off.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-si-messi-gay-sot-nho-hanh-dong-bat-ngo-voi-fan-nhi-a594463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan