+Aa-
    Zalo

    Vé trận Việt Nam - Malaysia tiếp tục được phân phối cho các hội CĐV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VFF chủ động cơ cấu một số lượng vé nhất định của trận Việt Nam - Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 cho các nhóm CĐV Việt Nam.

    VFF chủ động cơ cấu một số lượng vé nhất định của trận Việt Nam - Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 cho các nhóm CĐV Việt Nam.

    VFF khẳng định luôn tạo điều kiện cho các hội CĐV đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

    Mới đây, trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chia sẻ tin vui đến người hâm mộ Việt.

    Theo đó, ông Lê Hoài Anh cho biết: “Hiện tại, đang có nhiều nhóm cổ động viên đồng thời đều có nhu cầu vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình gặp tuyển Malaysia diễn ra ngày 10/10/201, VFF rất mong các nhóm cổ động viên sẽ hợp tác với ban tổ chức để có sự cân đối phù hợp, tạo cơ hội cho đại diện của các nhóm cổ động viên có thể vào sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. VFF khẳng định phân bổ vé minh bạch”.

    Ngoài ra, ông Lê Hoài Anh cũng chia sẻ thêm: “Việc các CĐV luôn theo sát đồng hành cùng các đội tuyển Việt Nam là điều rất đáng quý và là sự cổ vũ quan trọng với các đội.

    Chúng tôi luôn cố gắng để CĐV có thể theo sát các đội tuyển quốc gia, đặc biệt khi các đội tuyển thi đấu trên sân nhà. Đại diện các hội CĐV có thể đăng ký mua vé theo năm, với số lượng vé cố định (không phân biệt trận đấu nào) đối với các trận đấu của các đội tuyển quốc gia. Trên cơ sở đó, VFF sẵn sàng và cam kết giữ vé. Số lượng vé sẽ căn cứ theo công suất của địa điểm thi đấu, điều kiện tổ chức và khả năng đáp ứng của sân đó”.

    Trước đó, VFF đã triển khai bán vé online từ ngày 19/9/2019 và chỉ trong một ngày (với 3 phiên mở bán công khai: 10h00, 15h00, 22h00) vé đã được bán hết.

    Ngày 27/9, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cho biết bắt đầu chuyển phát nhanh đến tay người hâm mộ đã đặt vé xem trận Việt Nam - Malaysia thành công qua hệ thống đặt vé trực tuyến của VFF.

    Đây là lần đầu tiên vé bóng đá được chuyển phát trên quy mô toàn quốc. Trên cơ sở dữ liệu bán vé online do VFF cung cấp (bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại... ), Bưu điện Việt Nam sẽ chuyển phát vé tới người hâm mộ tại 63 tỉnh, thành từ ngày 27/9 đến 6/10.

    Đây là trận đấu trên sân nhà đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 nên tạo ra sức hút rất lớn với người hâm mộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-tran-viet-nam---malaysia-tiep-tuc-duoc-phan-phoi-cho-cac-hoi-cdv-a295019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan