+Aa-
    Zalo

    Vé xem trận đội tuyển Việt Nam đấu Iraq tràn ngập trên mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Vé xem trận đội tuyển Việt Nam đấu Iraq ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào ngày 21/11 tới đang được rao bán tràn ngập các hội nhóm mua/bán vé bóng đá trên mạng xã hội.

    Báo Thanh niên đưa tin, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Iraq trong khuôn khổ lượt trận 2 vòng loại thứ 2 World Cup 2026 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu diễn ra lúc 19 giờ ngày 21/11, hứa hẹn là cuộc so tài căng thẳng do cả Việt Nam và Iraq đều đã thắng trận mở màn.

    Vé xem trận đấu có các mệnh giá 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng, hiện được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) triển khai bán trực tiếp ở quầy vé tại trụ sở. Trước đó, vé cũng được phân phối online với 2 đợt mở bán trên ứng dụng VinID.

    Tuy nhiên, ngoài kênh bán vé trực tiếp của VFF, vé trận Việt Nam - Iraq hiện cũng đang được rao bán rất nhiều trên các hội nhóm mua/bán vé trên mạng xã hội. Theo báo Lao Động, các "phe vé" hoạt động sôi nổi hơn sau trận thắng mở màn của tuyển Việt Nam hôm 16/11.

    ve xem tran doi tuyen viet nam dau iraq tran ngap tren mang xa hoi
    Vé xem trận Việt Nam - Iraq được rao bán trên mạng xã hội. Ảnh: Thanh niên

    Vé được chào bán với mức giá chênh lệch từ 100.000 - 200.000 đồng/vé. Cụ thể, vé khán đài A (tầng 2) - giá gốc 600.000 đồng/vé được bán ra với mức 750.000 đồng/vé. Trong khi đó, vé khán đài C, D được rao bán 300.000 đồng/vé, dù giá vé gốc chỉ 200.000 đồng.

    Sự xuất hiện của "phe vé" cho thấy sức nóng của đội tuyển Việt Nam đang dần tăng lên. Dù vậy, chưa thể có cơn "sốt vé" như những giải đấu trước đây, bởi sức mua của người hâm mộ vẫn còn hạn chế.

    Tuyển Việt Nam đã thắng trận ra quân trước Philippines với tỉ số 2-0. Thầy trò huấn luyện viên Troussier phần nào cởi bỏ được áp lực đè nặng trong suốt thời gian qua.

    Song, trận đấu trên sân vận động Mỹ Đình với đội tuyển Iraq vào ngày 21.11 vẫn mang rất nhiều ý nghĩa. Đây là trận đấu ở giải đấu chính thức đầu tiên của ông Troussier trên sân nhà. Hơn ai hết, nhà cầm quân người Pháp mong muốn nhận được sự ủng hộ của hàng vạn khán giả.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-xem-tran-doi-tuyen-viet-nam-dau-iraq-tran-ngap-tren-mang-xa-hoi-a600126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan