+Aa-
    Zalo

    Video cô dâu hôn nam MC trước mặt chú rể khiến "cõi mạng dậy sóng", thực hư ra sao?

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại sự việc được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, nhận về hàng loạt bình luận.

    Ngày 12/12 vừa qua, một đoạn video ghi lại cảnh tượng khó tin đã được đăng tải lên TikTok. Có thể, thấy, cô dâu mặc váy trắng tinh khôi, đeo bờm hoa đang ôm và hôn má người đàn ông đang cầm micro và mắc vest đầy lịch lãm. Cả cô dâu và người đàn ông đều vô cùng vui vẻ và hào hứng.

    Nếu chỉ nhìn qua, chắc chắn mọi người đều nhận định ngay đó là chú rể. Tuy nhiên, người đàn ông đó thực chất chỉ là MC của đám cưới. Chú rể lúc này đang bận ôm một cô gái xinh đẹp khác cách đó không xa.

    video-co-dau-hon-nam-mc-truoc-mat-chu-re-khien-coi-mang-day-song-thuc-hu-ra-sao.mp4

    Thấy cô dâu ôm hôn người đàn ông khác tới 2 lần, chú rể vừa ngỡ ngàng vừa tức giận, lập tức kéo mạnh cô dâu ra khỏi nam MC khiến cô dâu suýt ngã xuống đất. Lúc này, cô dâu hất tay chú rể ra trong sự phẫn nộ. Hai người sau đó cãi nhau dữ dội giữa tiệc cưới, thậm chí có ý định xông vào ẩu đả mặc cho mọi người ra sức can ngăn.

    Dựa trên những âm thanh trong đoạn video cùng thông tin về người đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện vụ việc xảy ra tại Kyrgyzstan, một quốc gia ở Trung Á. Dù vậy, đoạn video vẫn nhận được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng Việt Nam. 

    Một số người cho biết nguyên nhân khiến cô dâu ôm hôn người đàn ông khác ngay trước mắt chú rể là để “dằn mặt” và “trả thù”. Hóa ra, ngay trong đám cưới, chú rể đã bỏ mặc cô dâu tiếp khách một mình, bản thân lại ôm cô gái xinh đẹp được cho là bạn gái cũ để cùng nhảy nhót.

    Cảnh tượng đó khiến cô dâu nổi cơn ghen, quyết định “trả thù” bằng cách ôm hôn nam MC trước mặt chú rể và các quan khách. Trong lúc đó, cô dâu vẫn không ngừng liếc sang để xem thái độ của chú rể ra sao.

    Trong khi đó, một số cư dân mạng lại nhận định đây thực chất chỉ là một đoạn video được dàn dựng nhằm mục đích câu view. Trước sức nóng của đoạn video, người đăng tải đã lên tiếng thanh minh rằng đó chỉ là màn “troll” (trêu đùa) dành cho chú rể.

    Thế nhưng không lâu sau, một số cư dân mạng lại tìm được đoạn video khác được cho là xảy ra sau sự việc trên. Theo đoạn video mới, mọi chuyện lại là trò đùa của cô dâu chú rể để “troll” nam MC. Tuy nhiên, nhiều người không tin đó chỉ là một màn “troll” vì không ai làm vậy trong đám cưới của mình cả, cũng không có lý do gì để trêu đùa nam MC.

    Cho tới thời điểm hiện tại, thực hư về câu chuyện nói trên ra sao vẫn là một ẩn số. Vậy nhưng, đoạn video hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Được biết, chỉ sau 1 ngày đăng tải, đoạn video thu hút 16,5 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ.

    Một số ý kiến của cư dân mạng:

    - Tình huống này chắc chỉ xảy ra trong phim thôi chứ ngoài đời ai làm thế bao giờ.

    - Chắc là diễn thôi chứ ai lại làm thế ngay trong đám cưới của mình.

    - Cô dâu làm rất đúng, ngay từ đầu vậy đi khỏi đau khổ về sau.

    - Không tử tế với cô ấy thì lấy quyền gì bắt cô ấy phải tử tế lại.

    - Ai bênh được cô dâu cũng tài, thiếu gì cách mà mình cũng đi ôm hôn người khác như vậy! Làm vậy thì cô dâu cũng không khác chú rể ở điểm gì?

    - Mới đầu tưởng cô dâu sai nhưng xem đoạn sau thấy chú rể ôm người khác nhảy đầm. Cái gì cũng có lý do cả.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-co-dau-hon-nam-mc-truoc-mat-chu-re-khien-coi-mang-day-song-thuc-hu-ra-sao-a522427.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan