+Aa-
    Zalo

    Video: Sơn Tùng M-TP trình diễn điệu nhảy "đau tay" thách thức fan trong ngày sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ thể hiện lại điệu nhảy "đau tay" trong Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP còn đưa ra thách thức với fan nhằm lan truyền điệu nhảy ấn tượng này.

    Không chỉ thể hiện lại điệu nhảy "đau tay" trong Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP còn đưa ra thách thức với fan nhằm lan truyền điệu nhảy ấn tượng này.

    [presscloud]10756[/presscloud]

    Video: Sơn Tùng M-TP trình diễn điệu nhảy "đau tay" thách thức fan trong ngày sinh nhật.

    Trong ngày sinh nhật lần thứ 25 của mình (5/7/2019), Sơn Tùng M-TP đã thực hiện một clip để tái hiện điệu nhảy "đau tay" gây chú ý ở MV Hãy trao cho anh.

    Kèm theo đó là lời nhắn nhủ: "Một ngày đẹp,một ngày bình yên, một ngày vui với vô vàn những lời chúc ý nghĩa từ gia đình, bạn bè, đặc biệt là từ my fans. Cảm ơn mọi người nhiều. Thôi thì cũng nên làm cái gì đó vui vui vào ngày tuyệt vời này. Có ai còn nhớ điệu nhảy "đau tay" trong Hãy Trao Cho Anh. This is the challenge from me to you. Let’s spread it out".

    Có thể thấy, Sơn Tùng vừa đặt ra thử thách cho người hâm mộ để tái hiện điệu nhảy này, tạo hiệu ứng lan rộng hơn nữa cho MV mới.

    Trước đó, không chỉ nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè, người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP còn được những ngôi sao quốc tế quan tâm trong ngày đặc biệt này.

    Có thể kể đến nam rapper đình đám thế giới Snoop Dog, người vừa hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong Hãy trao cho anh. Snoop Dog đăng tải một bức ảnh ghi nhận thành tích của Sơn Tùng với Hãy trao cho anh kèm theo caption: "Internationally known" (Cả quốc tế đã biết đến).

    Nữ ca sĩ người Brazil- Natalia Damini và nữ diễn viên Urvashi Rautela - Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2015 cũng để lại bình luận chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP.

    Sơn Tùng M-TP tạo kỷ lục mới với MV Hãy trao cho anh.

    Ra mắt từ 20h ngày 1/7 và tính đến 13h ngày 5/7, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP (ft Snoop Dogg) đã lập nhiều kỉ lục đáng ngưỡng mộ khi đạt 635.000 người xem công chiếu trực tiếp, cán mốc 1 triệu views trong vòng 8 phút, 2 triệu views trong vòng 14 phút và 4.7 triệu views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt.

    Ngoài ra, MV Hãy trao cho anh đã lập thêm 2 thành tích quốc tế ngoạn mục trên YouTube bao gồm MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ.

    MV này chính thức phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho Music Video, lọt top trending YouTube tại Việt Nam và một số quốc gia khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-son-tung-m-tp-trinh-dien-dieu-nhay-dau-tay-thach-thuc-fan-trong-ngay-sinh-nhat-a282921.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan