+Aa-
    Zalo

    Việt Anh gửi lời cảm ơn đến "người đặc biệt" sau khi được đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT).

    Ngày 12/7, Sở Văn hóa - Thể thao TP. Hà Nội công bố kết quả xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND), Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) cấp cơ sở lần thứ 10 năm 2021.

    Trong 10 nghệ sĩ đủ điều kiện để hội đồng cấp cơ sở gửi hồ sơ lên hội đồng cấp bộ đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT có Nguyễn Lê Việt Anh (diễn viên Việt Anh), là diễn viên, cộng tác viên tại Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC).

    viet anh gui loi cam on den nguoi dac biet sau khi duoc de nghi xet tang danh hieu nghe si uu tu1
    Nam diễn viên Việt Anh.

    Việt Anh gây ấn tượng với những vai diễn trong các phim Chạy án, Người phán xử, Mê cung, Sinh tử, Hồ sơ cá sấu, Hướng dương ngược nắng… Tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2020, anh nhận được giải thưởng Diễn viên nam xuất sắc nhất với vai Mai Hồng Vũ trong Sinh tử. Trong danh sách đề nghị của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội, Việt Anh nhận được 100% số phiếu đồng ý từ các thành viên của Hội đồng cấp cơ sở.

    Chia sẻ về kết quả này, Việt Anh cho biết trên Facebook cá nhân: "Biết ơn , biết ơn và biết ơn , đó là cảm xúc của Việt Anh lúc này . Biết ơn khán giả , công chúng là luôn yêu thương và ủng hộ Việt Anh. Biết ơn VFC đã là cái nôi chắp cánh và đưa VA đến với công chúng. Biết ơn bố Hoàng Dũng đã luôn quan tâm và lo lắng cho con và con biết kể cả lúc này bố vẫn luôn dõi theo và phù hộ cho con".

    viet anh gui loi cam on den nguoi dac biet sau khi duoc de nghi xet tang danh hieu nghe si uu tu2
    Việt Anh viết tâm thư gửi lời cảm ơn khán giả và nhắc tới NSND Hoàng Dũng.
    viet anh gui loi cam on den nguoi dac biet sau khi duoc de nghi xet tang danh hieu nghe si uu tu3
    Khi sinh thời, NSND Hoàng Dũng là tấm gương sáng, bậc thầy đáng kính của Việt Anh.

    Gọi cố NSND Hoàng Dũng một cách thân mật và kính trọng là "bố Hoàng Dũng", Việt Anh cho biết anh không chỉ mang ơn "bố" như một người thầy, người anh trong nghề mà còn ơn ông như một người cha luôn quan tâm, lo lắng, dõi theo và ủng hộ sự nghiệp của anh.

    Ngoài ra, anh cũng gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Đỗ Thanh Hải - người từng nhiều năm giữ vai trò giám đốc VFC, nhà sản xuất các dự án phim của VFC.

    Tên tuổi của Việt Anh thực sự đạt tới đỉnh cao khi anh tham gia hai phần của bộ phim Chạy án, thuộc series Cảnh sát hình sự. Việt Anh vào vai Cao Thanh Lâm - con trai của Thứ trưởng Bộ Kinh tế, nổi tiếng ăn chơi, nghiện ngập. Sau 15 năm kể từ ngày phát sóng bộ phim, khán giả vẫn luôn nhớ tới Việt Anh bằng cái tên Cao Thanh Lâm.

    viet anh gui loi cam on den nguoi dac biet sau khi duoc de nghi xet tang danh hieu nghe si uu tu4
    Việt Anh trong vai Cao Thanh Lâm.

    Năm 2017, Việt Anh tái xuất với vai phản diện Phan Hải trong Người phán xử. Ở bộ phim này, nam diễn viên đã chứng minh anh hoàn toàn có khả năng vượt qua cái bóng của Cao Thanh Lâm trong Chạy án. Anh đã thể hiện xuất sắc nét tính cách bốc đồng, ngông cuồng và trăng hoa của Phan Hải. Bên cạnh đó, lời thoại "chất" và có phần hài hước của Phan Hải đã khiến khán giả thích thú khi xem phim.

    Loạt bộ phim khác có sự tham gia của Việt Anh như Mê cung, Sinh tử, Hồ sơ cá sấu, Hướng dương ngược nắng... cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với nét diễn tự nhiên và biến hóa khôn lường.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-gui-loi-cam-on-den-nguoi-dac-biet-sau-khi-duoc-de-nghi-xet-tang-danh-hieu-nghe-si-uu-tu-a506939.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan