+Aa-
    Zalo

    Vietnam Idol 2015 Gala 2: Thí sinh thiếu đột phá khiến giám khảo thất vọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong đêm Gala 2 Vietnam Idol, nhiều thí sinh biểu diễn chưa tốt khiến giám khảo thất vọng.

    (ĐSPL) – Trong đêm Gala 2 Vietnam Idol, nhiều thí sinh biểu diễn chưa tốt khiến giám khảo thất vọng.

    Sau khi chia tay hot girl Khánh Tiên, tối 7/6, 7 thí sinh Trọng Hiếu, Vân Quỳnh, Bích Ngọc, Ngọc Việt, Hà Nhi, Nguyễn Duy và Minh Quân tiếp tục đua tranh ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2015.

    Họ thể hiện những ca khúc được nhiều người yêu thích, từng dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam trong 5 năm trở lại đây. Diva Trần Thu Hà hỗ trợ các thí sinh tập luyện chuẩn bị trước đêm thi và ngồi ghế giám khảo khách mời.


    Giám khảo chấm thi tối 7/6 là diva Trần Thu Hà, nhạc sĩ Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Anh Quân.


    Cô gái mũm mĩm Bích Ngọc dự thi đầu tiên với ca khúc "Lặng thầm một tình yêu" của nhạc sĩ Thanh Bùi. Trần Thu Hà nhận xét Bích Ngọc hát hay hơn lúc tập. Cô gái trẻ làm tốt những sắc thái của bài hát, các nốt cao thể hiện thuyết phục và khắc phục những nhược điểm của bản thân. Thanh Bùi cho rằng "đây là bài hát của Bích Ngọc chứ không phải của Thanh Bùi nữa".


    Thầy giáo trẻ Minh Quân biểu diễn ca khúc "Vì mất đi ánh mặt trời". Nghệ sĩ guitar Minh Bảo hỗ trợ hiệu quả cho phần thi của Minh Quân. Tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng tiết mục của Minh Quân chưa thuyết phục, anh mắc lỗi về tiết tấu và có những đoạn bị phô.


    Hot boy Nguyễn Duy khoe giọng với ca khúc "Mãi mãi bên nhau". Tuần trước, Nguyễn Duy lọt top nguy hiểm, suýt bị loại nên đêm thi này anh gặp khá nhiều áp lực.

    Nhạc sĩ Anh Quân khuyên chàng hot boy nên hát truyền cảm, quyến rũ hơn, tận dụng lợi thế giọng trầm. Thanh Bùi cho rằng Nguyễn Duy tự tin hơn các đêm thi trước, nhưng anh bày tỏ: "Anh muốn em biểu cảm sâu, thật hơn khi hát đoạn ngỏ lời cầu hôn cô gái".


    Vân Quỳnh hát ca khúc "Yêu mình anh" gắn liền với tên tuổi Thu Minh. Cô phối lại ca khúc pha trộn chất EDM để tạo cảm giác mới mẻ với khán giả. Vân Quỳnh khá lạ lẫm khi ra sân khấu với mái tóc giả trắng như cước, váy suông dài, biểu diễn với phong cách máu lửa.

    Đạo diễn Quang Dũng nhận xét: "Anh thấy em có chất điên giống chị Hà Trần nhưng anh muốn em điên thật hồn nhiên. Còn ở đây em chưa làm được như vậy". Thanh Bùi chia sẻ, anh nhận ra Vân Quỳnh bị phô khi hát những nốt cao.


    Anh chàng "ma cà rồng" Ngọc Việt chọn một ca khúc của Noo Phước Thịnh "Nỗi nhớ đầy vơi". Thanh Bùi nhận xét, Ngọc Việt chưa có gu âm nhạc rõ ràng, thiếu sự đột phá. Nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ: "Em làm tôi nổi da gà nhưng không phải vì em hát hay mà vì tôi sợ ma cà rồng. Em có nhạc cảm, biến bài hát thành nhạc chậm nên bị khập khiễng với ban nhạc. Em thiếu sự hòa quyện với các yếu tố khác trên sân khấu".


    Chàng Việt kiều điển trai Trọng Hiếu lần đầu xuất hiện với trang phục vest, thể hiện ca khúc "Anh mơ". Anh khiến các fan nữ thổn thức với tiếng hát giàu cảm xúc.

    Trần Thu Hà nhận xét, phần biểu diễn của Trọng Hiếu tốt nhưng anh cần hát rõ lời hơn. Diva khen chàng Việt kiều thông minh, biết cách giấu nhược điểm giọng hát tiếng Việt kém. Tuy nhiên, anh cần tập luyện nhiều hơn để giọng không bị đớ. Thanh Bùi khen Trọng Hiếu có duyên trên sân khấu, khiến các cô gái quên đi khuyết điểm của mình.


    Hà Nhi khép lại đêm thi với ca khúc "Say do you" của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên. Nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ, anh hơi tiếc vì Hà Nhi hơi lúng túng trên sân khấu, ảnh hưởng đến giọng hát. Cô hát lúc cao lúc thấp so với tông của ban nhạc và chưa mang tới không khí sôi nổi như mong đợi của anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-2015-gala-2-thi-sinh-thieu-dot-pha-khien-giam-khao-that-vong-a97515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.