+Aa-
    Zalo

    ViruSs phát ngôn chính thức sau lùm xùm “tán tỉnh gái Hàn” gây xôn xao trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện ViruSs khẳng định, nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội là hoàn toàn bịa đặt và mong người hâm mộ tỉnh táo.

    Đại diện ViruSs khẳng định, nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội là hoàn toàn bịa đặt và mong người hâm mộ tỉnh táo.

    Chưa bao giờ cái tên ViruSs lại được dân mạng nhắc tới nhiều đến vậy trên khắp mạng xã hội.

    Trong khi chuyện tình cảm giữa Đặng "ViruSs" Tiến Hoàng và Ngân Sát Thủ (tên thật là Huỳnh Kim Ngân) vẫn chưa hạ nhiệt, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao với tin đồn nam streamer nhắn tin tán tỉnh cô gái người Hàn Quốc.

    Cư dân mạng nhanh chóng chỉ ra điểm vô lý, nghi ngờ tài khoản J.Y dựng chuyện để bôi nhọ ViruSs. 

    Dù dân mạng đã nghi ngờ và chỉ ra nhiều điểm vô lý trong cách viết tiếng Hàn của cô gái J.Y, không nằm ngoài khả năng đây là đoạn tin nhắn bịa đặt, nhằm bôi nhọ danh tiếng của nam streamer nhưng ViruSs vẫn tiếp tục bị công kích.

    Lần này, phía streamer đã có phát ngôn chính thức về sự việc. Theo bài đăng của ViruSs, chàng streamer đình đám cho rằng mọi người "dễ tin người thật đấy".

    Đồng thời, anh chia sẻ thêm về lí do thường nói mình lăng nhăng trên các đoạn livestream cũ là để luôn giữ khoảng cách với các bạn khác giới về chuyện tình cảm.

    Bài đăng của ViruSs trên Facebook cá nhân. 

    Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, đại diện của nam streamer cho biết: Chúng tôi không có trách nhiệm giải trình việc mà ViruSs không làm. Chúng tôi tin dư luận cùng truyền thông đủ sáng suốt và hoàn toàn có khả năng kiểm tra thân phận người kia cũng như tính xác thực của thông tin, trong trường hợp các bạn muốn làm rõ. Quan điểm của chúng tôi là không tốn thời gian cho những việc vô căn cứ, vô nghĩa.

    Trước đó, ngày 10/8, Ngân Sát Thủ, nữ streamer nổi tiếng ở các bộ môn PUBG và Liên Minh Huyền Thoại, thông báo kết thúc cuộc tình hơn 5 năm với ViruSs.

    ViruSs và Ngân sát thủ đã "đường ai nấy đi" sau hơn 5 năm. 

    ViruSs được biết đến như nhạc sĩ hay nhà sản xuất âm nhạc khi anh sáng tác nhiều ca khúc nổi tiếng như "Thằng điên", "Trời giấu trời mang đi". Anh cũng được biết đến rộng rãi với tư cách một streamer.

    Trước đó, anh có khoảng thời gian thi đấu chuyên nghiệp ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, là đội trưởng của Hanoi Dragons và được đánh giá là tuyển thủ đường trên hàng đầu Việt Nam trong giai đoạn 2013-2014.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viruss-phat-ngon-chinh-thuc-sau-lum-xum-tan-tinh-gai-han-gay-xon-xao-tren-mang-xa-hoi-a335113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan