+Aa-
    Zalo

    Vòng bảng AFF Cup 2020: Chung bảng với đội tuyển Việt Nam, HLV Indonesia nói gì?

    (ĐS&PL) - HLV Shin Tae Yong của Indonesia cho hay: "Việc nằm chung bảng với Việt Nam và Malaysia là điều vô cùng thú vị với tôi.Họ đều là những đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình ..."

    Lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2020 đã diễn ra ở Singapore vào ngày 21/9. Trong đó, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

    Bảng đấu được đánh giá là khá thú vị khi Malaysia và Indonesia đều nằm chung bảng với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

    vong bang aff cup 2020 chung bang voi doi tuyen viet nam hlv indonesia noi gi dspl 2
    Indonesia thua Việt Nam 0-4 ở vòng loại World Cup 2022. 

    Chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Indonesia, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Việc nằm chung bảng với Việt Nam và Malaysia là điều vô cùng thú vị với tôi.

    Họ đều là những đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình với mục tiêu giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ có kế hoạch chuẩn bị thật tốt cho AFF Cup 2020".

    Trong khi đó, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Indonesia, Yunus Nusi cũng mạnh mẽ tuyên bố: "Không có nghi ngờ gì về việc chúng tôi sẽ giành quyền đi tiếp ở bảng đấu như vậy".

    Ở một diễn biến khác, kết quả bốc thăm AFF 2020, đội uyển Thái Lan nằm ở bảng A Myanmar, Philippines, Singapore và đội thắng trong trận playoff giữa Brunei và Timor Leste.

    Phát biểu sau buổi bốc thăm, HLV U23 Thái Lan Worawut Srimaka cho rằng đội bóng nước này lọt vào bảng đấu dễ thở.

    "Theo quan điểm của tôi, bảng đấu này nhẹ hơn bảng B. Tuy nhiên, Thái Lan phải cẩn trọng vì bóng đá ASEAN khi đấu với nhau bao giờ cũng khó đoán. Tôi vẫn tin rằng đội tuyển quốc gia Thái Lan sẽ có suất vào bán kết cùng Singapore, trong khi Việt Nam và Malaysia sẽ có vé ở bảng còn lại", HLV Worawut Srimaka cho biết.

    HLV của đội tuyển bóng đá Thái Lan tỏ ra vui mừng vì sẽ có thời gian nghiên cứu Việt Nam và Malaysia do nằm khác bảng đấu.

    "Thật tốt vì chúng tôi không nằm cùng bảng với Việt Nam, Malaysia nên chúng tôi có thể quan sát họ để tìm cách đối phó. Bây giờ sẽ không có sân nhà sân khách nữa. Việc chuẩn bị nền tảng thể lực rất quan trọng vì các cầu thủ sẽ thi đấu thường xuyên. Người hâm mộ hãy chờ đợi và cổ vũ cho chúng tôi", ông nói thêm.

    Trong khi đó, đánh giá về các đối thủ cùng bảng và những thử thách mà ĐT Việt Nam sẽ đối diện trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch, HLV Park Hang Seo nói:

    “Tôi nghĩ rằng các đội tuyển cùng bảng với đội tuyển Việt Nam đều là các đối thủ khó. Chúng ta sẽ phải nỗ lực tốt nhất ở từng trận đấu. Mục tiêu đầu tiên là cần phải vượt qua vòng đấu bảng trước đã, sau đó mới có thể tính tiếp đến vòng bán kết và trận chung kết”.

    Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ ra quân ở AFF Cup 2020 gặp Lào vào ngày 6/12. Sau đó sẽ lần lượt gặp Malaysia (12/12), Indonesia (15/12) và Campuchia (19/12).

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-bang-aff-cup-2020-chung-bang-voi-doi-tuyen-viet-nam-hlv-indonesia-noi-gi-a513945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan