+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh Nghệ An đánh nhau giữa đường: Mâu thuẫn do tiết lộ chuyện yêu đương

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 2 nữ sinh ở Nghệ An đã lao vào đánh nhau giữa đường, lực lượng chức năng bước đầu xác định có 4 nữ sinh, một người quay video thuộc 2 trường THCS trên địa bàn thành phố Vinh.

    Theo báo Đời sống & Pháp luật đưa tin trước đó, ngày 8/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một nữ sinh mặc áo đồng phục màu xanh liên tục túm tóc, đánh và ghì nữ sinh mặc đồng phục đỏ xuống mặt đường. 

    Chỉ đến khi một số người đàn ông vào can ngăn sự việc mới dừng lại. Đang nắm tóc bạn, khi có người can ngăn, nữ sinh áo xanh lớn tiếng: “Chú bỏ (buông) ra”. 

    Đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần đều rất bức xúc trước thái độ của nữ sinh trên. 

    Vụ việc được cho là xảy ra trên một tuyến đường ở TP Vinh (Nghệ An) vào trưa 8/9. 

    danh ban 1227
    Hình ảnh học sinh mặc đồng phục, túm tóc đánh bạn ở TP Vinh. Ảnh: Báo VietNamNet

    Ngày 9/9, theo báo Dân Trí, đại diện Trường THCS Hưng Bình (thành phố Vinh, Nghệ An) cho biết, đã xác định được nữ sinh xuất hiện trong clip đánh nhau lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, liên quan đến vụ việc này có 3 nữ sinh lớp 9 của trường và 1 nữ sinh của Trường THCS Lê Lợi (thành phố Vinh).

    Ngay sau đó, Ban giám hiệu Trường THCS Hưng Bình đã mời học sinh liên quan và phụ huynh các em để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Theo tường trình của nhóm nữ sinh Trường THCS Hưng Bình, sự việc xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ của 2 nữ sinh cùng lớp là N. và L..Trước đó, nhóm nữ sinh này cũng đã xảy ra xô xát, đánh nhau

    nusinh2
    Ghì ngườ bạn xuống đường trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Ảnh: Báo Công An Đà Nẵng

    Nữ sinh N. cho rằng L. tiết lộ chuyện yêu đương của mình nên ngày 6/9, N. đã chặn đánh bạn.

    Khi biết L. bị đánh, V. (nữ sinh lớp 9 cùng trường) nhắn tin cho N. với hàm ý đe dọa, thách thức. Sau đó, N. gọi bạn là T. (lớp 9, Trường THCS Lê Lợi) đến để giải quyết mẫu thuẫn với L. và V..

    Trưa 8/9, hai nhóm nữ sinh gặp nhau trên đường Đốc Thiết (phường Hưng Bình). Tại đây, N. tiếp tục đánh L., còn T. túm tóc, giật mạnh khiến V. ngã ra đường. Sự việc được một học sinh Trường THCS Hưng Bình dùng điện thoại ghi lại.

    Ông Trần Việt Phương, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Lợi cũng xác nhận, một nữ sinh trong clip đánh nhau là học sinh của trường.

    XEM THÊM: Điều tra vụ người đàn ông lái ô tô tông liên tiếp vào nhóm người sau tiệc rượu

    Vụ việc đang được hai nhà trường phối hợp cơ quan chức năng và phụ huynh học sinh để giải quyết.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-nghe-an-danh-nhau-giua-duong-mau-thuan-do-tiet-lo-chuyen-yeu-duong-a590352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan