+Aa-
    Zalo

    Vụ á hậu Philippines chết trong khách sạn: Bạn thân nạn nhân hé lộ điều bất thường gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin á hậu Philippines Christine Angelica Dacera nghi ngờ mình bị bỏ thứ gì đó vào rượu trước khi qua mất được người bạn thân Rommel Galido hé lộ.

    Thông tin á hậu Philippines Christine Angelica Dacera nghi ngờ mình bị bỏ thứ gì đó vào rượu trước khi qua mất được người bạn thân Rommel Galido hé lộ.

    Cụ thể, trong một cuộc họp báo, Rommel Galido – người đã ở cùng Christine Angelica Dacera tại phòng 2209 của khách sạn ở thành phố Makati cho hay, cô từng nói với anh về nghi vấn bị ai đó bỏ thứ lạ vào đồ uống.

    “Đêm hôm đó, Dacera đi tới và ngồi xuống cạnh tôi, sau đó, cô ấy nói rằng dường như có ai đó đã bỏ thứ gì đó vào đồ uống của cô ấy. Khi tôi hỏi Dacera ai đã làm như vậy, cô ấy nói: ‘Tôi nghĩ đó là Mark’”, Rommel Galido nói.

    Đối chiếu với danh sách 11 nghi phạm liên quan tới vụ án, người Dacera nhắc tới lúc đó có thể là Mark Anthony Rosales. Đáng tiếc, khi nghe Dacera nói nghi vẫn của mình, Galido lại cho rằng cô đã suy nghĩ nhiều nên không quá chú tâm đến lời cô nói, thay vào đó, tiếp tục cùng Dacera dùng bữa. Sau đó, Galido đã đi ngủ.

    Như đã đưa tin, vào đêm ngày 1/1, Christine Angelica Dacera được phát hiện nằm bất tỉnh trong bồn tắm. Cô được đưa tới Trung tâm y tế Makati để cấp cứu nhưng được cho là đã chết khi tới nơi.

    Bạn thân Galido tiết lộ Christine Dacera từng nghi mình bị bỏ đồ lạ vào rượu. Ảnh: Instagram NV/ Meaww

    Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát thành phố Makati nhanh chóng vào cuộc điều tra, đệ đơn cáo buộc tội hãm hiếp và giết người đối với 11 người đàn ông, gồm Rapinan, Valentine và Mark Anthony Rosales, Galido, JP dela Serna, de Guzman và Madrid. Tuy nhiên Galido, Dela Serna và John Paul Halili sau đó đã được thả ra do thiếu bằng chứng.

    Tham gia buổi họp báo, cả Galido, Clark Rapinan, JP dela Serna và Valentine Rosales phủ nhận việc sử dụng ma túy trong bữa tiệc và cho biết sẵn sàng làm xét nghiệm để xác định có chất gây nghiện trong cơ thể hay không. Theo chia sẻ của Rosales, cả nhóm chỉ ăn, uống rượu và trò chuyện với nhau.

    Được biết, vào hôm xảy ra sự việc, Clark Rapinan và một nhóm người ở lại phòng 2209 trong khi một số người, trong đó có Dacera ở phòng 2207. Đến sáng sớm ngày 1/1, những người ở phòng 2207 gọi sang phòng Clark và cho biết Dacera liên tục nôn mửa, than mệt. Tới khoảng 6h, cô được đưa về phòng 2209.

    Galido cho biết, họ tụ tập tại phòng 2207 theo lời mời của một người bạn chung Edward Madrid để chơi trò chơi. Trong khi đó, Valentine khẳng định chắc nịch những người ở phỏng 2207 đều là người đồng tính. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Thi thể của Dacera cũng đã được đưa về quê nhà ở thành phố General Santos.

    Đinh Kim(Theo Inquirer)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-a-hau-philippines-chet-trong-khach-san-ban-than-nan-nhan-he-lo-dieu-bat-thuong-gi-a352146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan