+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, sát hại: Dũng "giá" vẫn rất điềm tĩnh, qua đám tang chia buồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông nội của bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, sát hại cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nghi can Dũng "giá" vẫn rất điềm tĩnh, qua nhà chia buồn cùng gia đình.

    Ông nội của bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, sát hại cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nghi can Dũng "giá" vẫn rất điềm tĩnh, qua nhà chia buồn cùng gia đình và không có biểu hiện gì bất thường.

    Nghi can Dũng "giá" được xác định là thực hiện hành vi hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi tại bãi đất trống. Ảnh: Vietnamnet 

    Liên quan đến vụ bé gái P.N.Q.N (5 tuổi, trú tại KP 3, phường Long Tâm, TP.Bà Rịa) nghi bị hiếp dâm, sát hại ở bãi đất trống, Công an TP.Bà Rịa đã bắt giữ và đang khẩn trương điều tra, lấy lời khai nghi can Phạm Văn Dũng (tự Dũng "giá", SN 1975, quê Hải Phòng).

    Theo đó, nghi can này sống tại tổ 1, khu phố 3, phường Long Tâm, TP.Bà Rịa, ngay sát nhà của nạn nhân.

    Thông tin trên tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị, ông Phạm Văn V. (ông nội bé N.) cho biết, gia đình hết sức bất ngờ khi đối tượng gây ra vụ việc lại là người hàng xóm thân thiết. Thậm chí, trong nhà còn coi ông này như anh em ruột.

    Thậm chí, sau khi xảy ra sự việc, đối tượng Dũng vẫn rất điềm tĩnh, qua nhà chia buồn cùng gia đình và không có biểu hiện gì bất thường.

    "Tối qua thằng Dũng nó còn lại đám tang con bé để viếng, nó còn bắt tay tôi. Sáng nay mới biết nó là nghi can, ai cũng bức xúc cả, không ngờ nó lại làm chuyện ác độc như vậy", chú V. nói.

    Người nhà nạn nhân cho hay, nghi phạm thường ngày sống bằng nghề làm giá đỗ, bán và bỏ mối cho các quán ăn.

    Gia đình tổ chức lễ tang cho nạn nhân. Ảnh: SaoStar

    Thông tin về sự việc, Vietnamnet cho hay, vào khoảng 9h30 ngày 19/4, Công an và VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đưa nghi can Dũng đến hiện trường, là bãi đất trống tại khu phố 3, phường Long Tâm, TP.Bà Rịa, nơi phát hiện cháu N. tử vong, cách nhà khoảng 300m.

    Một con gấu bông đóng vai nạn nhân được cơ quan chức năng mang đến hiện trường để phục vụ thực nghiệm. Nghi can Dũng được theo sát, bảo vệ trong suốt quá trình đó.

    Bên ngoài khu vực bãi đất, lực lượng công an căng dây bảo vệ nghiêm ngặt, cấm người không phận sự vào, cấm quay phim, chụp hình. Tuy nhiên, rất đông người dân hiếu kỳ đừng từ ngoài theo dõi.

    Nghi phạm tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Đến hơn 11h, công tác thực nghiệm hiện trường kết thúc, nghi can Dũng được đưa lên xe cảnh sát, rời khỏi hiện trường.

    Như đã đưa tin, tối 17/4, bé N. đứng chơi trước nhà. Tuy nhiên, đến khoảng 21h15 cùng ngày, vẫn chưa thấy cháu vào nhà nên người nhà ra gọi về đi ngủ thì không thấy cháu N. nên vội vàng đi tìm.

    Sau khi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không tìm thấy cháu N. Đến 23h khuya cùng ngày, người nhà đã tìm thấy cháu N. tại một bãi đất trống cách nhà khoảng 300m. Thời điểm được tìm thấy, cháu N. nằm bất động, trên người không mặc quần, miệng sùi bọt mép. Lúc này, người nhà nhanh chóng đưa cháu N. vào bệnh viện Bà Rịa để cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong trước đó.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và trích xuất camera an ninh khu vực để điều tra làm rõ sự việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-5-tuoi-nghi-bi-hiep-dam-sat-hai-dung-gia-van-rat-diem-tinh-qua-dam-tang-chia-buon-a363026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan