+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 nữ sinh "quyết chiến" ở Nghệ An: Hiệu trưởng tiết lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip 2 nữ sinh "quyết chiến" ở Nghệ An, hiệu trưởng cho hay, 2 nữ sinh này từng chơi với nhau, nhưng chỉ vì câu nói mặt vênh nên 2 em hẹn đánh nhau.

    Liên quan vụ clip 2 nữ sinh "quyết chiến" ở Nghệ An, Hiệu trưởng trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai cho hay, 2 nữ sinh này từng chơi với nhau, nhưng chỉ vì câu nói mặt vênh nên 2 em hẹn đánh nhau.

    Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau trên đường. Xung quanh có rất nhiều người đứng xem nhưng không ai vào can ngăn. 

    Thậm chí có một số người lớn cũng chứng kiến sự việc nhưng thay vì can ngăn vẫn đứng ngoài “hỗ trợ” bằng lời nói. Sự việc chỉ dừng lại khi một nữ sinh bị đè xuống đất và nhận thua.

    Báo Tiền Phong đưa tin, sự việc được xác định xảy ra vào ngày 3/4, tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Những học sinh trong clip là học sinh trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai.

    Danh tính hai học sinh gồm H.T.K (học sinh lớp 7, dân tộc Thổ), L.Th.V.Tr (học lớp 9, dân tộc Thái). 

    Trả lời báo Tiền Phong, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, xã đang chỉ đạo lực lượng công an xã vào cuộc kiểm tra xác minh, mời những người liên quan trong vụ học sinh đánh nhau.

    Hình ảnh 2 nữ sinh Nghệ An đánh nhau. Ảnh cắt từ clip

    Trong khi đó, trả lời PV báo Đất Việt, Hiệu trưởng trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai cho biết: "Hai em học sinh sau khi đánh nhau xong vẫn đi học bình thường, các em cũng không bị thương tích sau vụ việc trên. Đến khi clip được chia sẻ lên mạng, vào cuộc điều tra nhà trường mới biết sự việc xảy ra cách trường 1km và nữ sinh đánh nhau là hai em học sinh của trường.

    Trước đó hai nữ sinh này cũng có chơi với nhau nhưng chỉ vì câu nói mặt vênh nên hai em hẹn nhau ra một địa điểm để đánh nhau. Sau khi tuyên truyền để thay đổi nhận thức với các em, hiện các em cũng đã nhận lỗi và hòa giải với nhau.

    Phía gia đình hai nữ sinh cũng đến xin lỗi nhà trường và xin nhà trường tạo điều kiện để các em đi học. Hiện nhà trường cũng đã nhờ công an tìm hiểu, xử lý những người đứng ngoài xem các em đánh nhau và không có động thái can ngăn".

    Nói về hai nữ sinh đánh nhau, đại diện trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai cũng cho biết, 2 em này chưa từng đánh nhau hay gây gổ với ai bao giờ. Về học lực, 2 em được xếp loại học lực trung bình khá.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-nu-sinh-quyet-chien-o-nghe-an-hieu-truong-tiet-lo-nguyen-nhan-a361898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan