+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo mầm non ẩu đả trước mặt trẻ: Xác định nguyên nhân ban đầu

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu vụ cô giáo mầm non ẩu đả trước mặt trẻ tại cơ sở mầm non tư thục BBMC.

    Báo Lao Động thông tin, liên quan đến vụ cô giáo mầm non ẩu đả trước mặt trẻ tại cơ sở mầm non tư thục BBMC (phố Soi Tiền, Tổ 23, phường Kim Tân, TP.Lào Cai), nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong quá trình phân công công việc. 

    Chuyện học đường - Dừng hoạt động một cơ sở mầm non tư thục do giáo viên xảy ra ẩu đả trước mặt trẻ
    Giáo viên xảy ra ẩu đả trước mặt trẻ. Ảnh: Báo Giao Thông.

    Cụ thể, vào khoảng 8h30 ngày 29/9, bà L.T.S. là nhân viên cấp dưỡng đang đứng ở hành lang phòng đa năng thực hiện nhiệm vụ gọt hoa quả để chuẩn bị bữa sáng cho trẻ.

    Trong quá trình làm việc, bà S. có xảy ra tranh cãi với H. (nhân viên văn phòng) đang đứng gần đó về thời gian đi chợ và phân công công việc, trong đó có nhắc đến giáo viên phụ dạy tên X..

    Thời điểm này, cô X. đang ở trong phòng đa năng nghe được đã tiến lại, đôi bên lời qua tiếng lại.

    Đỉnh điểm bà S. lao vào trong phòng học (trên tay vẫn cầm con dao gọt hoa quả) xô đẩy cô X.. Sau đó, bà S. ném dao xuống nền nhà rồi tiếp tục ẩu đả.

    Đến khi bà S. quay ra cửa thì gặp bà H., 2 bên có xảy ra xô xát, cô X. cũng tiếp tục tham gia vào ẩu đả.

    Nhận thấy sự việc căng thẳng, 4 giáo viên, nhân viên của cơ sở đã vào can ngăn để sự việc dừng lại. Hậu quả, bà S. bị một vết cắn sâu trên tay.

    Sau khi vụ việc xảy ra, bà S. tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cấp dưỡng. Còn cô X. và bà H. đã đi xuống văn phòng tự ý lấy hồ sơ cá nhân của mình và ra về.

    vu co giao mam non au da truoc mat tre xac dinh nguyen nhan ban dau
    Cơ sở mầm non, nơi xảy ra sự việc chưa được cấp phép hoạt động. Ảnh: Báo Lao Động

    Toàn bộ sự việc được camera trong phòng học ghi lại. Điều đáng nói, vụ ẩu đả xảy ra trước mắt hàng chục học sinh mầm non đã gây ảnh hưởng đến tâm lý của các em.

    Báo Pháp Luật Plus dẫn tin, tại thời điểm xảy ra sự việc, cơ sở mầm non này chưa được cấp phép hoạt động mặc dù đã thực hiện nhận trẻ từ nhiều tháng nay (hiện có 28 trẻ đang theo học).

    XEM THÊM: Cậu bé 14 tuổi bị phạt "thụt dầu" 200 lần dẫn đến nguy kịch vì lý do nhiều học sinh mắc phải

    Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND phường Kim Tân cùng lực lượng chức năng đã tiến hành xác minh và làm việc với chủ cơ sở và các cá nhân liên quan. Cùng ngày, UBND phường Kim Tân đã lập biên bản và ra thông báo yêu cầu chủ cơ sở, chủ đầu tư của nhóm trẻ lớp MNĐLTT BBMC tạm dừng mọi hoạt động dạy và học. Thời gian đình chỉ bắt đầu từ 17h ngày 30/9.

    Chuyện học đường - Dừng hoạt động một cơ sở mầm non tư thục do giáo viên xảy ra ẩu đả trước mặt trẻ (Hình 2).
    Thông báo về việc  hoạt động nhóm trẻ lớp MNĐTLL BBMC. Ảnh: Dân Việt.
    Trước đó, ngày 29/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền video một vụ ẩu đả giữa một nhóm người được cho là nhân viên của một cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn thành phố Lào Cai.

    Theo nội dung video, hai nữ nhân viên tại cơ sở trên đã có lời qua tiếng lại. Đỉnh điểm, nữ nhân viên bên ngoài lớp học sau đó đã xông vào trong lớp, trên tay cầm một vật (giống dao) rồi xô đẩy nữ nhân viên trong lớp.

    Nhận thấy sự việc căng thẳng, một số người người xung quanh đã can thiệp để ngăn không cho hai bên ẩu đả. Tuy nhiên, ngay sau đó người kia lại tiếp tục xông vào lớp rồi túm tóc, vật lộn với một nữ nhân viên khác.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-mam-non-au-da-truoc-mat-tre-xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-a593429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan