+Aa-
    Zalo

    Vụ Mỹ Linh hát sai lời nhạc Trịnh: Gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lên tiếng

    (ĐS&PL) - Phía gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cho rằng đây không phải là lần đầu tiên một phần lời Diễm xưa bị nhầm lẫn.

    Trao đổi với truyền thông, bà Trịnh Vĩnh Trinh, em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cho biết nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã liên hệ gia đình sau sự việc nhóm Thu Phương hát sai lời ca khúc Diễm xưa.

    Gia đình xác nhận lời trong bản gốc của bài Diễm xưa là: "Chiều nay còn mưa sao em không lại? / Nhỡ mai trong cơn đau vùi / Làm sao có nhau? Hằn lên nỗi đau / Bước chân em xin về mau". Tuy nhiên, 3 chị đẹp Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh hát thành "Nhớ mãi trong cơn đau vùi".

    "Gia đình đã gửi bản gốc cho nhà sản xuất chương trình. 'Nhỡ mai' mới đúng với tinh thần, ý nghĩa của ca khúc. Song đây không phải là lần đầu tiên một phần lời Diễm xưa bị nhầm lẫn. Ở góc độ nào đó, chúng tôi trân quý tình cảm của mọi người dành cho cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn", em gái cố nhạc sĩ chia sẻ, Tri thức trực tuyến đưa tin.

    vu my linh hat sai loi nhac trinh gia dinh co nhac si trinh cong son len tieng3
    vu my linh hat sai loi nhac trinh gia dinh co nhac si trinh cong son len tieng2
    Gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cung cấp bản gốc ca khúc Diễm xưa. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trước đây, đại diện phía nhà sản xuất show Chị đẹp cho biết ê-kíp đang làm việc với gia đình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để xác nhận phần lời ca khúc Diễm xưa

    "Chúng tôi đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để xác nhận. Khi gia đình có câu trả lời chính thức, chúng tôi sẽ phản hồi thêm", đại diện nhà sản xuất trả lời truyền thông, theo Tiền Phong.

    Cùng ngày, Mỹ Linh gửi lời xin lỗi đến gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vì hát chưa đúng lời ca khúc Diễm xưa. Nữ ca sĩ nhận lỗi và hứa rút kinh nghiệm.

    "Tôi xin rút kinh nghiệm về vấn đề này. Nhiều người nhớ nhầm 'nhỡ mai' thành 'nhớ mãi'. Tôi không nhớ chi tiết đó nên mặc định là 'nhớ mãi'. Đây là lỗi của chúng tôi vì sai sót không kiểm tra lời gốc", Mỹ Linh chia sẻ.

    vu my linh hat sai loi nhac trinh gia dinh co nhac si trinh cong son len tieng
    Đội của Mỹ Linh trong mashup Diễm xưa & Đại minh tinh tại Công diễn 5 show Chị đẹp.

    Trong tập phát sóng ngày 20/1, Mỹ Linh thuộc đội ứng cử viên quán quân (cùng Thu Phương, Lynk Lee, Huyền Baby, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Pháp). Nhóm thể hiện bản mashup Diễm xưa & Đại minh tinh.

    Phần trình diễn của đội Thu Phương nhận 322 phiếu bầu, đứng thứ hai trong ba nhóm. Chị đẹp Huyền Baby có điểm bình chọn cá nhân thấp nhất nên bị loại, nhường vị trí cho Nguyên Hà (cao điểm nhất đội hồi sinh) bước vào chung kết.

    Trải qua 5 vòng công diễn, từ 30 chị đẹp chương trình còn lại 14 thí sinh. Các chị đẹp chia thành hai đội, thi đấu thêm hai đêm diễn để tìm ra đội hình 7 thí sinh thành đoàn, chiến thắng chung cuộc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-my-linh-hat-sai-loi-nhac-trinh-gia-dinh-co-nhac-si-trinh-cong-son-len-tieng-a608471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan