+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 6 ở Tiền Giang bị bạn "bắt nạt": Gia đình tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Gia đình nam sinh lớp 6 ở Tiền Giang bị bạn "bắt nạt" cho biết, trước đây A. từng bị một số bạn học cùng trước xé tập sách, hăm dọa ảnh hưởng đến tâm lý.

    Trưa 22/4, báo Dân Việt dẫn thông tin từ UBND huyện và Phòng GD&ĐT huyện Cái Bè (Tiền Giang) cho biết, đã trực tiếp đến tận gia đình một nam sinh lớp 6 (học tại Trường THCS Hòa Khánh) bị nhóm bạn đánh, xô xuống kênh để nắm thêm sự việc, đồng thời hỗ trợ 2 triệu đồng điều trị vết thương.

    Tại buổi gặp gỡ, chính quyền và Phòng GD&ĐT sau đó đề nghị em này tiếp tục vào trường học tập cuối kỳ.

    Ngôi trường em A. theo học. Ảnh: Dân Việt

    Ngôi trường em A. theo học. Ảnh: Dân Việt

    Cũng theo nguồn tin, phụ huynh cho biết, chiều 19/4, học sinh A đang học lớp 6/3 của Trường THCS Hòa Khánh (huyện Cái Bè, Tiền Giang) đi xe đạp trên đường thì bị nhóm học sinh khác lớp, cùng trường có hành vi xô xe, giựt nón, đánh rồi đạp xuống kênh đầy nước ven lộ. Một số bạn học nhìn thấy đã kéo em A. lên bờ rồi đưa về nhà. Sự việc khiến em A. bị thương tích nhiều trên mặt, tay chân và lo sợ không dám tiếp tục đến lớp để đi học.

    Đặc biệt, gia đình em A. cũng tiết lộ, trước đây em A. đã từng bị một số bạn học cùng trường bắt nạt, xé tập sách, hăm dọa gây ảnh hưởng đến tâm lý, lo sợ, có ý định nghỉ học. 

    Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND huyện Cái Bè cho biết, đã yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể vụ việc, làm rõ trách nhiệm của các cá nhân, tập thể, và có biện pháp chấn chỉnh không để xảy ra tình trạng bạo lực học đường. Qua sự động viên của lãnh đạo UBND huyện, Phòng GD&ĐT huyện và Ban giám hiệu trường THCS Hòa Khánh chiều 22/4, em A, đến trường tiếp tục việc học, báo VOV đưa tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nam-sinh-lop-6-o-tien-giang-bi-ban-bat-nat-gia-inh-tiet-lo-bat-ngo-a416112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan