+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 ở Bạc Liêu bị bạn tát tới tấp: Gỡ bỏ các clip đã đăng tải

    (ĐS&PL) - Ngành chức năng tỉnh Bạc Liêu trao đổi với Sở Thông tin và Truyền thông để làm việc với tài khoản đăng clip nữ sinh lớp 7 bị bạn tát tới tấp để gỡ bỏ.

    Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 7 ở Bạc Liêu bị bạn tát tới tấp, ngày 22/4, báo Dân trí dẫn lời lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bạc Liêu cho biết, Trường THPT Ninh Thạnh Lợi (huyện Hồng Dân) đã có báo cáo bước đầu.

    Sau khi nắm được thông tin, Sở chỉ đạo trường nhanh chóng tìm hiểu diễn biến, nguyên nhân vụ việc.

    Sở cũng đề nghị nhà trường làm việc với các bên liên quan để ổn định tình hình và tăng cường các biện pháp giáo dục học sinh.

    Đồng thời, ngành chức năng trao đổi với Sở Thông tin và Truyền thông để làm việc với tài khoản đăng clip để gỡ bỏ clip đã đăng tải trên mạng xã hội.

    "Việc xem xét xử lý kỷ luật học sinh tham gia đánh bạn sẽ thực hiện đúng các quy định của Bộ GD&ĐT", lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bạc Liêu thông tin và cho biết nhà trường sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý học sinh sai phạm theo thẩm quyền.

    Nữ sinh lớp 7 ở Bạc Liêu bị bạn tát tới tấp. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

    Nữ sinh lớp 7 ở Bạc Liêu bị bạn tát tới tấp. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

    Trước đó, báo Giáo dục & Thời đại đưa tin, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một bé gái một bé gái tóc ngắn, mặc bộ áo thun đỏ và quần sọc ca-rô bị nhóm khoảng 4 - 5 học sinh nữ thay phiên nhau đánh, tát vào mặt, đầu và dùng những lời lẽ thô tục. Nạn nhân chỉ biết đứng chịu trận và lau nước mắt.

    Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều người rất bức xúc, phẫn nộ trước hành động của nhóm học sinh đánh bạn.

    Đồng thời mong muốn nhà trường, cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm để lấy lại công bằng cho bé gái bị đánh, nhằm tạo tính răn đe, chấm dứt vấn nạn bạo lực trong học đường.

    Bước đầu xác minh, nhóm nữ sinh trong clip là học sinh của Trường THPT Ninh Thạnh Lợi.

    Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường cho biết, nhóm nữ sinh đánh bạn trong clip là học sinh lớp 7, sự việc xảy ra vào ngày 19/4, bên ngoài trường, còn bé gái bị đánh cũng từng là học sinh của trường nhưng hiện đã thôi học.

    Ngay khi biết sự việc, nhà trường đã có buổi làm việc với gia đình các học sinh để đưa ra hướng xử lý tiếp theo.

    Nguyên nhân dẫn đến vụ việc sau đó được xác định là xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ giữa các nữ sinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-lop-7-o-bac-lieu-bi-ban-tat-toi-tap-go-bo-cac-clip-a-ang-tai-a416160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan