+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể trong bồn đổ bê tông ở Bình Dương: Căn nhà từng qua ít nhất 3 đời chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ phát hiện thi thể người trong bồn nhựa đổ bê tông ở Bình Dương, hàng xóm cho hay, căn nhà nơi phát hiện thi thể từng qua ít nhất 3 đời chủ khác nhau.

    Liên quan vụ phát hiện thi thể người trong bồn nhựa đổ bê tông ở Bình Dương, hàng xóm cho hay, căn nhà nơi phát hiện thi thể từng qua ít nhất 3 đời chủ khác nhau.

    Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ thi thể trong bồn nhựa đổ bê tông ở Bình Dương - Ảnh: VnExpress

    Trí thức trẻ đưa tin, ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương đã đưa thi thể nạn nhân ra ngoài thùng nhựa bị đổ bê tông để tiến hành khám nghiệm đồng thời xác minh danh tính nạn nhân.

    Theo những người hàng xóm, căn nhà nơi phát hiện sự việc đã được mua đi bán lại qua nhiều đời chủ khác nhau. Trước khi phát hiện sự việc, căn nhà này được chủ cho người khác thuê trong một thời gian khá dài. Sau đó, khách thuê trả lại thì người này mới bán lại cho một người khác (người phát hiện thi thể).

    Hàng xóm cho biết thêm, căn nhà này từng qua ít nhất 3 đời chủ khác nhau. Mặc dù căn nhà cấp 4 nơi phát hiện thi thể người nằm trong con hẻm của tuyến đường chính của xã Hưng Hòa, nhưng nơi đây có rất nhiều nhà dân sống san sát nhau.

    "Trước khi được chủ mới phát hiện có thi thể người trong thùng nhựa đổ bê tông, tôi thấy căn nhà trên được người thuê sinh hoạt bình thường mà không có dấu hiệu gì bất thường xảy ra tại đây", Trí thức trẻ dẫn lời một người sống sát căn nhà cho hay.

    Con đường nơi dẫn vào ngôi nhà phát hiện thi thể người trong thùng đổ bê tông - Ảnh: TTO

    Trong diễn biến có liên quan, sáng 16/5, báo Người Lao Động dẫn nguồn tin riêng từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết khi cơ quan điều tra phá vỡ khối bê tông hoàn toàn thì lộ ra thi thể là nam giới. Sáng nay, thi thể này sẽ được khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

    Báo Người Lao Động cũng dẫn nguồn thông tin từ hàng xóm cho biết thêm, khoảng 8 tháng trước căn nhà này được 3 người thuê, gồm 2 nữ 1 nam. Có thời điểm căn nhà này được người thuê giăng bạt che kín. Một thời gian sau không thấy người nam xuất hiện mà chỉ thấy 2 người nữ ra vào căn nhà.

    Sau khi thuê được 7 tháng thì người thuê trả nhà cho chủ. Gần đây chủ bán căn nhà này cho người khác. Sau khi đặt cọc, người mua vào xem và dọn dẹp nhà thì phát hiện trong nhà có một bồn nước bằng nhựa (loại thường được đặt trên nóc nhà). Bên trong không có nước mà đổ đầy bê tông.

    Tối 15/5, khi phá một phần bê tông thì bên trong lộ ra một phần thi thể người kèm theo mùi hôi thối nồng nặc.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Theo thông tin ban đầu trên VnExpress, người đàn ông đến dọn dẹp căn nhà vừa thuê ở, thấy bồn nhựa màu xanh 1.000 lít (thường chứa nước để trên nóc nhà) nằm trong phòng ngủ chật chội nên định dời đi. Tuy nhiên, trong bồn chứa bê tông kín mít nên ông ta nhờ người hỗ trợ đem ra ngoài.

    Khi dùng búa đập vỡ một mảng bêtông, họ phát hiện phần mông người phân hủy lòi ra, bốc mùi hôi thối nồng nặc nên đã hoảng sợ, tri hô.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-trong-bon-do-be-tong-o-binh-duong-can-nha-tung-qua-it-nhat-3-doi-chu-a275601.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan