+Aa-
    Zalo

    Vụ Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội tử vong: Công an đang điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo bảo vệ chung cư, qua trích xuất camera cho thấy, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội đã lên tầng 27 của tòa nhà trước khi rơi xuống đất tử vong.

    Theo bảo vệ chung cư, qua trích xuất camera cho thấy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội đã lên tầng 27 của tòa nhà trước khi rơi xuống đất tử vong.

    Bảo vệ tòa nhà Vinaconex. Ảnh: VietNamnet

    Sáng 16/8, tại toà nhà chung cư B Vinaconex 1 trên đường Khuất Duy Tiến (quận Cầu Giấy, Hà Nội), nhiều người vẫn bàng hoàng trước cái chết của ông Phạm Văn Khương (56 tuổi, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội) xảy ra vào chiều 15/8.

    Báo Infonet đưa tin, sáng 16/8, Thượng tá Dương Văn Hiếu – Trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến ông Phạm Văn Khương.

    Theo Thượng tá Hiếu, cơ quan công an đang điều tra và chưa thể công bố nguyên nhân dẫn tới việc Khương tử vong.

    Trao đổi với báo Người Lao Động, một bảo vệ chung cư cho biết khoảng 16h30 ngày 15/8, ông Khương đi ôtô về nhà riêng tại chung cư này. Tầm 30 phút sau, mọi người tá hỏa phát hiện ông Khương tử vong trên vũng máu tại sảnh tầng 1.

    "Ngay lập tức, bảo vệ tòa nhà đã báo cho Công an phường Trung Hòa và cơ quan chức năng đến làm việc. Qua trích xuất từ hình ảnh từ camera xác định ông Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đi lên tầng 27 (tầng tum) của tòa B chung cư Vinaconex 1 rồi nhảy xuống dẫn đến tử vong", bảo vệ toà nhà nói.

    Cũng liên quan đến vụ việc, xác nhận với báo VietNamnet, một lãnh đạo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cho hay, ông Phạm Văn Khương là nạn nhân trong vụ việc.

    Ông Khương sinh năm 1963, được điều động đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội từ tháng 5/2018. Trước đó, ông là Phó giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư.

    Khu vực sảnh nơi ông Khương rơi từ tầng 27 xuống tử vong. Ảnh: VietNamnet

    Trong khi đó, trả lời trên báo Infonet vào sáng 16/8, Thượng tá Dương Văn Hiếu – Trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến ông Phạm Văn Khương tử vong ở sân chung cư Vinaconex 1.

    Thượng tá Hiếu cũng cho biết, cơ quan công an đang điều tra và chưa thể công bố nguyên nhân dẫn tới việc Khương tử vong.

    Còn ông Chu Phú Mỹ - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cho hay, hôm qua (15/8), ông Khương đi làm bình thường và được lái xe đưa về tận nhà; khi về nhà, ông Khương còn dặn lái xe sáng nay (16/8) đến đón sớm để đi dự một cuộc họp về phòng chống tiên tai của Tổng cục đường thủy.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-giam-doc-so-nnptnt-ha-noi-tu-vong-cong-an-dang-dieu-tra-a289027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan