+Aa-
    Zalo

    "Vua hài" Châu Tinh Trì chụp ảnh với 40.000 người hâm mộ, lý do phía sau khiến khán giả cảm thán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian sản xuất bộ phim "Đội bóng Thiếu Lâm", Châu Tinh Trì từng phải chụp ảnh với 40.000 người hâm mộ để có kinh phí làm phim.

    Trong thời gian sản xuất bộ phim "Đội bóng Thiếu Lâm", Châu Tinh Trì từng phải chụp ảnh với 40.000 người hâm mộ để có kinh phí làm phim.

    Bộ phim "Đội bóng Thiếu Lâm" là một trong những tác phẩm kinh điển làm nên tên tuổi của Châu Tinh Trì. Phim là sự kết hợp tinh túy giữa võ thuật cổ Trung Quốc vào thi đấu bóng đá hiện đại. 

    Nội dung bộ phim xoay quanh Minh Phong (Ngô Mạnh Đạt thủ vai), một cựu cầu thủ vang danh làng bóng đá, sở hữu đôi chân vàng, phải sớm giải nghệ vì vướng bê bối cá độ và bị thương ở chân phải. Anh tình cờ gặp võ sư Thiếu Lâm tên Tinh (Châu Tinh Trì), người sống bằng nghề nhặt ve chai. Cả hai đã cùng nhau thành lập "Đội bóng Thiếu Lâm" với ý tưởng kết hợp võ thuật vào thi đấu bóng đá.

    Một cảnh trong bộ phim "Đội bóng Thiếu Lâm".

    Với nội dung độc đáo, "Đội bóng Thiếu Lâm" đã nhanh chóng gây tiếng vang lớn và từng được chiếu trên màn hình led ở sân vận động tại World Cup 2006 và Euro 2008.

    Tuy nhiên, khi tiết lộ về thời gian sản xuất bộ phim, "vua hài" Châu Tinh Trì cho biết anh gặp khó khăn trong việc xoay vòng vốn do nhiều bất hòa với các nhà đầu tư. Sau một thời gian chật vật, bộ phim cuối cùng cũng nhận được sự hỗ trợ tài chính đến từ công ty Universe Entertainment and Culture để tiếp tục ghi hình. 

    Điều này khiến Tinh Gia phải "thắt lưng buộc bụng" và tiết kiệm tối đa các khoản chi tiêt để có thể hoàn thành dự án phim. Không những thế, "vua hài" đã phải chụp ảnh với 40.000 người hâm mộ trong 2 ngày liên tiếp để có đủ vốn làm phim. 

    Ra mắt năm 2001, Đội bóng Thiếu Lâm lập kỷ lục với doanh thu phòng vé lên tới 42 triệu USD.

    Cụ thể, trong đoạn đội bóng Thiếu Lâm thi đấu tại sân vận động, Châu Tinh Trì hiểu rằng nếu chi tiền thuê 40.000 diễn viên quần chúng, chắc chắn dự án phim của anh sẽ phá sản. Thay vào đó, "vua hài" đã mở cửa miễn phí và mời công chúng tới xem đoàn phim ghi hình. 

    Không ngoài dự đoán, khán giả đã kéo đến kín sân vận động để xem ekip "Đội bóng Thiếu Lâm" quay phim trong suốt một tháng. Cuối cùng, cảnh quay được đánh giá khó thực hiện nhất đã hoàn thành nhanh gọn, không tốn một xu nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

    Có thể thấy, "cái khó ló cái khôn", Châu Tinh Trì đã rất nhanh trí nghĩ ra phương thức phù hợp để vẹn toàn quá trình quay phim. Nhiều khán giả phải cảm thán, quả thực, sự thành công của "vua hài" ở thời điểm hiện tại không phải chỉ nhờ "gặp thời" mà có được.

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-hai-chau-tinh-tri-chup-anh-voi-40000-nguoi-ham-mo-ly-do-phia-sau-khien-khan-gia-cam-than-a340359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan