+Aa-
    Zalo

    Vụng trộm với người mẫu Playboy, Messi bị dọa giết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu về bóng đá nhưng sự nghiệp của Messi lại liên tục bị vấy bẩn bởi những bê bối liên quan đến luật pháp và đời tư.

    Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu về bóng đá nhưng sự nghiệp của Messi lại liên tục bị vấy bẩn bởi những bê bối liên quan đến luật pháp và đời tư.

    Messi được nộp tiền thay cho việc thụ án.

    - Trốn thuế

    Đây có lẽ là vết nhơ lớn nhất trong sự nghiệp của Messi.

    Theo đó, gia đình "El Pulga" đã tìm cách trốn thuế bằng cách chuyển khoản tiền vào các công ty ma ở Uruguay và Belize. Thậm chí, tên của tiền đạo 29 tuổi còn xuất hiện trong "Tài liệu Panama"- tập hồ sơ tố cáo hành vi trốn thuế của rất nhiều cá nhân và tập thể trên toàn thế giới. Sau nhiều lần hầu tòa, Messi chính thức bị kết án 21 tháng tù treo vì không thể chứng minh mình trong sạch.

    - Rửa tiền bằng trận đấu từ thiện

    Vào năm 2012, đội “Messi và những người bạn” bắt đầu đá giao hữu nhằm quyên tiền từ thiện. Thế nhưng, tổ chức UNICEF khẳng định họ chẳng nhận được một xu từ hoạt động “thiện nguyện” của ngôi sao người Argentina.

    Tới khi Cục Phòng chống ma túy Mỹ (DEA) vào cuộc, họ đã phát hiện ra mạng lưới ma túy Mexio, Cartel de los Valencia đã thực hiện hành vi rửa tiền thông qua việc bán vé ở những trận đấu của Messi vào năm 2012, 2013.

    - Ngoại tình với người mẫu Play Boy

    Năm 2011, siêu sao người Argentina bị tố đã vụng trộm với người đẹp Andrea Rincon. Thông tin này đã được chính siêu mẫu 34 tuổi tiết lộ trên báo chí. Thậm chí, Messi còn bị bạn trai của Rincon dọa giết nếu còn “tòm tem” với cô.

    - Suýt bị đánh vì miệt thị đối thủ

    Vào năm 2014, trong cuộc đối đầu với Malaga vào năm 2014, “El Pulga” đã có va chạm với hậu vệ Wellington và bị anh này đẩy ngã. Nếu không có sự can thiệp của thủ thành Kameni, rất có thể siêu sao của Barcelona đã “lĩnh đủ”. Sau trận đấu, Wellington đã xin lỗi vì hành động thiếu kiềm chế nhưng Messi cũng có lỗi khi gọi đồng nghiệp người Brazil là “đồ con hoang”.

    - Khẩu chiến với lãnh đạo Barcelona

    Cuối năm 2013, giữa Messi và Phó chủ tịch kinh tế Javier Faus đã xuất hiện những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Nguyên nhân là do Javier Faus đã có những phát ngôn coi thường tầm quan trọng của Leo: “Cứ 6 tháng một lần, chúng ta lại phải gia hạn với Messi trong khi chúng ta có rất nhiều cầu thủ giỏi”. Ngay lập tức Messi đã phản pháo và khẳng định Barcelona nên tìm một vị lãnh đạo mới bởi Faus chẳng biết gì về bóng đá.

    - Mắc bệnh tự kỷ

    Huyền thoại từng khoác áo Barca Romario từng công khai chia sẻ trên trang Twitter của ông rằng Messi mắc hội chứng Asperger, căn bệnh làm giảm khả năng giao tiếp với xã hội.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vung-trom-voi-nguoi-mau-playboy-messi-bi-doa-giet-a321901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan