+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh lần đầu tiết lộ "profile khủng" của chồng đại gia, ngầm khẳng định "có nổi 1000 tỷ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Vy Oanh không ngần ngại cho biết bản thân có thể cả đời để theo đến cùng những vụ kiện tụng, tố cáo đối phương để lấy lại sự trong sạch cho chồng con.

    Tối 26/10, ca sĩ Vy Oanh có bài đăng trên fanpage chia sẻ lý do không bao giờ khoan nhượng trước bà Nguyễn Phương Hằng, đồng thời tiết lộ gia thế "không phải dạng vừa" của ông xã doanh nhân. 

    Được biết, ông xã Vy Oanh hiện đang công tác trong ngành cảng biển. Giọng ca Đồng Xanh cho biết hiện tại ông xã cô chính là "đồ có nổi 1000 tỷ". "Bà bảo tôi là cái thứ không có nổi 1000 tỷ. Tôi tin tầm tuổi 37 của tôi bây giờ bà chắc chắn cũng không có nổi 1000 tỷ nhỉ? Nhưng chồng tôi thì khác đấy!

    Đó là lí do mấy việc rác của đàn bà, chồng tôi không có thời gian xem nhé. Nên khi bà kiếm chuyện, cố tình lôi chồng tôi ra rả chửi cả tháng trời dù chồng con tôi không liên quan, ông xã tôi vẫn không chấp chuyện đàn bà. Nhưng tôi thì lại không, tôi không bao giờ lùi bước trước ác nhân nhé", Vy Oanh bức xúc.

    Cuối cùng, Vy Oanh khẳng định bản thân dù giàu hay nghèo cũng không cần đến sự quan tâm của bà Phương Hằng. Thậm chí, cô cũng không ngần ngại cho biết bản thân có thể cả đời để theo đến cùng những vụ kiện tụng, tố cáo đối phương để lấy lại sự trong sạch cho chồng con.

    Cũng theo Vy Oanh, cô và chồng quan niệm tiền không biết bao giờ là đủ, "núi này cao có núi khác cao hơn" nên vợ chồng cô chưa bao giờ khoe mẽ giàu có hay se sua trên mạng. Kể cả thông tin về chồng hay con, cô cũng không thích để quá cụ thể trên mạng vì đó là thông tin riêng tư.

    vy oanh lan dau tiet lo profile khung cua chong dai gia ngam khang dinh co noi 1000 ty2
    Vy Oanh và ông xã.

    Đối với ông xã doanh nhân của mình, nữ ca sĩ tiết lộ chồng cô làm việc trong môi trường đặc thù cầu cảng biển, liên quan tới những dự án lớn quốc tế, hồ sơ năng lực, nhà đầu tư... Do đó, không cần phải PR, ông xã cô cũng làm không hết việc. Chồng cô cũng không có thời gian nhận thầu hay đầu tư những công trình nhỏ.

    Ngoài ra, ông xã của Vy Oanh là người gốc Hải Phòng, sau đó đi học và làm việc ở nước ngoài rồi trở về quê hương làm ông chủ. "Ông xã tôi thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Trung, Nhật. Là kĩ sư xây dựng, nhà đầu tư, là chủ tịch", nữ ca sĩ chia sẻ thêm. Vì bận rộn với công việc nên chồng của cô không có thời gian để đôi co, lên tiếng hay xem những tin tức liên quan tới mình trên mạng xã hội.

    vy oanh lan dau tiet lo profile khung cua chong dai gia ngam khang dinh co noi 1000 ty3
    Ông xã Vy Oanh sở hữu khối tài sản "khủng" ở trong và ngoài nước

    Bên cạnh đó, Vy Oanh một lần nữa khẳng định giấy khai sinh của con có đủ tên cha mẹ, ông xã là người có tài năng và địa vị. Điều đó sẽ không thể thay đổi được cho dù có bao nhiêu tin đồn vây quanh. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khẳng định: “Nếu có phải dành cả đời này cho việc phải lấy lại trong sạch cho chồng con tôi, cho tôi thì tôi vẫn theo đến cùng nhé”.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-lan-dau-tiet-lo-profile-khung-cua-chong-dai-gia-ngam-khang-dinh-co-noi-1000-ty-a517405.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan